Series 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại tổng hợp những màn đấu trí kinh điển, những cuộc rượt đuổi sát sao, thậm chí là tìm cách dìm hàng đối thủ để thu hút sự chú ý của khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Tập 5: có sự xuất hiện của hai cặp đối thủ nặng ký: GoJek & Grab, HSBC & Standard-Charted
Nếu bạn sử dụng dịch vụ giao đồ ăn GrabFood trong mùa dịch này, thì bạn thuộc 80% người dùng Việt Nam sử dụng GrabFood thay vì dùng Now, Baemin, hay các dịch vụ giao đồ ăn khác.Tuy chỉ mới chính thức tham gia thị trường Việt Nam năm 2018 nhưng ‘kẻ đến sau’ này đã nhanh chóng chiến lĩnh thị trường, bỏ xa “ông anh” không thương tiếc, đâu là ‘bí kíp’ bỏ túi của họ?
Sau gần 2 năm tham chiến thị trường gọi xe, thương hiệu GoViet và màu áo đồng phục đỏ của tài xế chuẩn bị biến mất, thay bằng cái tên mới là Gojek Việt Nam.
Ứng dụng đa nền tảng Gojek của Indonesia công bố nhận được khoản đầu tư lớn từ các công ty công nghệ với con số lên đến 3 tỷ USD. Trong khi cơ hội cho doanh nghiệp Việt hậu Covid khả quan hơn trong tuần qua.