Tags: Grab

[Infographic] 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại #5

Business | Marketing

[Infographic] 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại #5

Series 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại tổng hợp những màn đấu trí kinh điển, những cuộc rượt đuổi sát sao, thậm chí là tìm cách dìm hàng đối thủ để thu hút sự chú ý của khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Tập 5: có sự xuất hiện của hai cặp đối thủ nặng ký: GoJek & Grab, HSBC & Standard-Charted

Giải mã thành công #1 - GrabFood: Chiến thắng của người đến sau

Business | Doanh nhân

Giải mã thành công #1 - GrabFood: Chiến thắng của người đến sau

Nếu bạn sử dụng dịch vụ giao đồ ăn GrabFood trong mùa dịch này, thì bạn thuộc 80% người dùng Việt Nam sử dụng GrabFood thay vì dùng Now, Baemin, hay các dịch vụ giao đồ ăn khác.Tuy chỉ mới chính thức tham gia thị trường Việt Nam năm 2018 nhưng ‘kẻ đến sau’ này đã nhanh chóng chiến lĩnh thị trường, bỏ xa “ông anh” không thương tiếc, đâu là ‘bí kíp’ bỏ túi của họ?

“Cái chết” của Foodpanda: Delivery Hero còn nhớ hay đã quên?

Business | Doanh nhân

“Cái chết” của Foodpanda: Delivery Hero còn nhớ hay đã quên?

Sau nhiều năm Delivery Hero lại mua lại Baemin để thế chỗ Foodpanda đã rời cuộc chơi thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam cách đây 8 năm trước. Một lần nữa quay trở lại, nhờ sự trợ lực của Baemin, liệu lần này Delivery Hero sẽ may mắn hơn hay không? Chuyên gia Đoàn Kiều My nhận định ngoài 3 bài học thất bại cũ, Delivery Hero sẽ còn một thách thức lớn, đó là cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thị trường mới.

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là “con gà đẻ trứng vàng” mùa Covid

Community | News

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là “con gà đẻ trứng vàng” mùa Covid

Tuần qua là thời điểm công bố các chỉ số kinh tế xã hội quan trọng nửa đầu năm 2020. Theo đó, đại dịch đã khiến tình hình việc làm, thu ngân sách của Việt Nam ảnh hưởng lớn. Còn trên thế giới, Covid-19 lại tiếp tục mở ra cơ hội cho các ngành như thương mại điện tử hay giao đồ ăn.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Business | Marketing

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Deep Tech có thể mang lại thành công lớn nhưng chưa phải là tất cả

Business | Công nghệ

Deep Tech có thể mang lại thành công lớn nhưng chưa phải là tất cả

Trong thời gian gần đây, không ít tên tuổi đã bức phá như “hổ mọc thêm cánh” nhờ áp dụng AI và Deep Tech thành công. Nhưng liệu đó có phải là lợi thế để startup gọi được vốn đầu tư?