Tags: thươnghiệu

[Infographic] 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại #5

Business | Marketing

[Infographic] 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại #5

Series 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại tổng hợp những màn đấu trí kinh điển, những cuộc rượt đuổi sát sao, thậm chí là tìm cách dìm hàng đối thủ để thu hút sự chú ý của khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Tập 5: có sự xuất hiện của hai cặp đối thủ nặng ký: GoJek & Grab, HSBC & Standard-Charted

Chuyện khởi nghiệp của Phan Thị Bích Tâm

Business | Doanh nhân | The Business Issue

Chuyện khởi nghiệp của Phan Thị Bích Tâm

Phan Thị Bích Tâm chọn khởi nghiệp khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nữ giám đốc quốc gia của MMA Global tại Việt Nam "sắm vai" một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp tại trung tâm thương mại Takashimaya kể từ khi thương hiệu trang sức Kya Jewel do cô sáng lập chính thức khai trương cửa hàng mới tại đây.

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

Business | Doanh nhân

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

Covid-19 khiến các cửa hàng sầu riêng chín tự nhiên 9 Phẻ đang trên đà phát triển phải khựng lại và bị thu hẹp dần. Nhưng sức sống của một thương hiệu Nông sản Việt từ tầm nhìn của CEO Hà Duy Trung vẫn mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Studio “nhỏ” giành nhiều giải “lớn” của Nguyễn Bảo Anh Duy

| Magazine | The Innovation Issue

Studio “nhỏ” giành nhiều giải “lớn” của Nguyễn Bảo Anh Duy

Một lối rẽ đam mê được khai phóng trên giảng đường đại học, Nguyễn Bảo Anh Duy nghĩ về studio sáng tạo cho riêng mình từ một quyển sách ở thư viện trường. Ngày nay, studio ấy của anh đã thành hiện thực, với 5 năm tuổi và không ít giải thưởng quốc tế.