Không cần người yêu, quảng cáo của UNIQLO sẽ “giữ ấm” cho bạn
Không có người mẫu mặc quần áo thương hiệu. Không có các banner với những dòng copy sáng tạo. Chỉ với một chiếc phim dán cửa, chiến dịch “Heat Tech Window” của UNIQLO đã thành công giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách ấm áp đúng nghĩa. 1. Bối Cảnh2. Mục...
Đoàn Kiều My: ‘Sự dũng cảm, không ngần ngại vượt qua vùng an toàn của bản thân là cách thông minh nhất để đạt được thành công’
MAGAZINEĐể miêu tả đúng nhất về Đoàn Kiều My, chúng tôi gọi cô là người phụ nữ đam mê mọi khía cạnh trong cuộc sống. “Đến một ngày, chúng ta sẽ nhận thấy định nghĩa về bản thân không còn đúng và đủ. Tôi hoàn toàn sống “vô thần” tới năm 28 tuổi, sau đó gặp “Mid life...
Sức mạnh lan truyền trên mạng xã hội: Nhiều que diêm làm nên ngọn đuốc lớn
Stayhome Challenge, Vũ điệu Ghen Cô Vy, Change for future… đều là những trào lưu được “sinh ra” trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và gần đây tiếp tục các trào lưu nhận được sự hưởng ứng lớn: #YouCanChallenge, #ABetterYou… Xuất phát điểm từ mạng...
Bạn có thể không phải người xuất sắc nhất nhưng phải là người hạnh phúc!
Tuổi trẻ đếm không xuể những lần rơi vào trạng thái cảm xúc đầy khủng hoảng. Đó là bởi ai bước ra khỏi giảng đường đại học cũng loay hoay tìm kiếm chính mình, tìm kiếm con đường có thể đưa bản thân trở thành ngôi sao, ít nhất là trong mắt gia đình, bạn bè thân quen,...
Chiến dịch “đốn tim” #1: Choáng ngộp ưu đãi hè với dịch vụ hạng sang, mà giá không lo “chơi hoài lủng túi”!
Nội dung bài viết1- Vietnam Airline đưa khách vi vu Singapore trên “khách sạn bay”2- Vietjet tiếp tục tặng vé 0 đồng đi khắp Việt Nam3- Traveloka ưu đãi hấp dẫn khi du lịch Quảng Bình4- BestPrice sở hữu voucher combo VNV độc quyền5- Mytour giành thị phần bằng giá ưu...
Không cần người yêu, quảng cáo của UNIQLO sẽ “giữ ấm” cho bạn
Không có người mẫu mặc quần áo thương hiệu. Không có các banner với những dòng copy sáng tạo. Chỉ với một chiếc phim dán cửa, chiến dịch “Heat Tech Window” của UNIQLO đã thành công giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách ấm áp đúng nghĩa. 1. Bối Cảnh2. Mục...
Sức mạnh lan truyền trên mạng xã hội: Nhiều que diêm làm nên ngọn đuốc lớn
Stayhome Challenge, Vũ điệu Ghen Cô Vy, Change for future… đều là những trào lưu được “sinh ra” trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và gần đây tiếp tục các trào lưu nhận được sự hưởng ứng lớn: #YouCanChallenge, #ABetterYou… Xuất phát điểm từ mạng...
“Việc nhỏ” nhưng “ý nghĩa to” trong mùa Covid-19
Giữa chúng ta, dù doanh nghiệp hay mỗi cá nhân, ai có thể tự tin nhận mình hoàn toàn không ảnh hưởng trong vòng xoáy đại dịch? Thẳng thắn mà nói, chúng ta đều chịu tác động, không nhiều thì ít, không vật chất thì tinh thần.Nhưng đáng mừng là, trong lúc hầu như ai cũng...
YouCanChallenge – Khi trào lưu mới thúc đẩy mọi người thử thách bản thân để cùng vượt qua khó khăn chung
Hậu Covid-19, cũng là thời khắc chúng ta học cách chữa lành những điều không tốt trong tâm trí sau những tiêu cực đã qua. Hơn hết, chúng ta phải tìm cho mình những nguồn cảm hứng tích cực để hướng theo, rèn luyện những lối sống lành mạnh, thay đổi bản thân từ những...
CAFE BIZ, KINH DOANH
Công nghệ tiên phong – ‘Thời vận’ mới của Việt Nam
Dự báo khả năng trở thành“công xưởng mới của thế giới”
Tỷ phú công nghệ, nhà đầu tư “cá mập” nói về tiềm năng của thị trường Việt Nam
Chuyển đổi số – Không chỉ là câu chuyện của công nghệ
Partnership with
Đoàn Kiều My: ‘Sự dũng cảm, không ngần ngại vượt qua vùng an toàn của bản thân là cách thông minh nhất để đạt được thành công’
Đoàn Kiều My: ‘Sự dũng cảm, không ngần ngại vượt qua vùng an toàn của bản thân là cách thông minh nhất để đạt được thành công’
Read more“Không gì là không thể!”
H’Hen Niê “không gì là không thể” đã gói gọn cả hành trình vươn lên thoát khỏi giới hạn của cuộc sống trong hai câu nói truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ và tạo nên sức lan tỏa lớn quyến rũ người hâm mộ trên toàn thế giới tại Vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018.
Read moreNgô Trần Hải An: “Mỗi người cần phải thử tất cả những gì mà mình thích vì khi còn trẻ chúng ta có rất nhiều cơ hội để sửa sai”
MAGAZINENgô Trần Hải An còn được nhắc đến với tên gọi travel blogger “Quỷ Cốc Tử”, anh sở hữu một “gia tài” đồ sộ với hành trình khám phá hơn 40 quốc gia, gặp mặt tổng thống Nga, Mỹ, Canada, Đức giáo hoàng… và nhiều người nổi tiếng trên thế giới.Chỉ riêng trong năm...
CAFE BIZ, KINH DOANH
Công nghệ tiên phong – ‘Thời vận’ mới của Việt Nam
Dự báo khả năng trở thành“công xưởng mới của thế giới”