Loạt bài: #Trend-Change

Chú chó “phiên bản Hachiko” đối đầu bất khuất trước Covid-19

Community | News

Chú chó “phiên bản Hachiko” đối đầu bất khuất trước Covid-19

Covid-19 cũng tạo ra rất nhiều câu chuyện xúc động về những nỗ lực chống dịch của mỗi gia đình, cộng đồng, trong đó có cả những chú chó trung thành...

#WorkFromHome vĩnh viễn nhờ Covid-19?

Community | News

#WorkFromHome vĩnh viễn nhờ Covid-19?

Facebook, Twitter và hàng loạt các công ty lớn đã có động thái cho nhân viên làm việc từ xa vĩnh viễn. Liệu xu hướng này có thể được áp dụng rộng rãi cho tất cả các mô hình kinh doanh?

Học kỹ năng hẹn hò trực tuyến, tại sao không?

Trend | Chất lượng sống

Học kỹ năng hẹn hò trực tuyến, tại sao không?

Janis Spindel, nhà sáng lập công ty mai mối Serious, tự nhận là nhà mai mối đắt tiền và xa hoa mang tầm thế giới, cho rằng khách hàng của bà sẵn sàng dành ra 65,000 đến 1.5 triệu đô la Mỹ một năm để hẹn hò trực tuyến.

Kobe nối gót Meme với phiên bản #SuccessKid thứ 2

Community | News

Kobe nối gót Meme với phiên bản #SuccessKid thứ 2

Meme “Success Kid” nổi tiếng thế giới cách đây 12 năm về trước nhờ 1 bức ảnh truyền cảm hứng khi mới 11 tháng tuổi nay xuất hiện thêm Kobe, một “cậu bé tí hon” mê nấu ăn thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi sự dễ thương, đáng yêu và tài năng khi mới 1 tuổi.

Sử dụng sức mạnh Internet trong thời Covid ra sao?

Community | News

Sử dụng sức mạnh Internet trong thời Covid ra sao?

Đã đến lúc mà người đứng đầu doanh nghiệp cũng phải ra mặt để livestream bán hàng; Nhà trường cũng tạo robot để trao bằng tốt nghiệp từ xa cho sinh viên; Và đám tang có điệu nhảy viral trên mạng xã hội…

Sáng tạo chỉ 1 hay hàng trăm video đều có thể trở thành Youtuber nổi tiếng

Community | News

Sáng tạo chỉ 1 hay hàng trăm video đều có thể trở thành Youtuber nổi tiếng

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất chỉ sáng tạo những video ẩm thực đơn giản cũng trở nên nổi tiếng; Còn Jawed Karim, nhà đồng sáng lập Youtube, thì hưởng lợi cả tỷ đô la Mỹ từ cuộc sang nhượng lịch sử cho Google chỉ từ 1 video đầu tiên "Me at the zoo" cách đây 15 năm.

Big Poppa “gây bão” an ủi “cư dân mạng” trước các trào lưu ảo nở rộ vì Covid

Community | News

Big Poppa “gây bão” an ủi “cư dân mạng” trước các trào lưu ảo nở rộ vì Covid

Đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều trào lưu hình thành và phát triển ngay cả trong hoạt động nghệ thuật giải trí; Kết hôn từ xa; Yêu đương ảo vì cảm giác gắn kết và được an ủi trong thời gian cách ly tại nhà.

Ở nhà có thể tham dự hội nghị trực tuyến cùng hàng trăm người khác

Community | News

Ở nhà có thể tham dự hội nghị trực tuyến cùng hàng trăm người khác

Covid-19 tạo ra những hành vi xã hội mới mà không ai ngờ tới. Ngồi ở nhà vừa làm việc vừa có thể tham dự event trực tuyến, hội nghị hay tranh tài trong các cuộc thi quy mô lớn… chỉ gián tiếp qua màn ảnh máy tính hay điện thoại. Tại sao không?

#WorkFromHome và hiệu ứng “Củ khoai tây”

Community | News

#WorkFromHome và hiệu ứng “Củ khoai tây”

Mọi diễn tiến sinh hoạt và làm việc của mọi người trên khắp thế giới hiện đang "ăn theo" trend Covid như: làm việc từ xa, đặt tên con, túi xách bảo vệ em bé, thi đấu thể thao, sáng chế sản phẩm phát hiện virus...