Nội dung bài viết
Hè tới rồi, dân tình đang săn lùng gắt gao những tấm vé 0 đồng từ Vietjet Air để được đi khắp Việt Nam đổi gió, tránh cái nắng oi bức đang hoành hành. Nếu không may mắn thì vẫn còn cơ hội hưởng thụ kỳ nghỉ hạng sang với giá ưu đãi “mát ruột mát gan” từ các thương hiệu du lịch hàng đầu: Vietnam Airline, Traveloka, BestPrice, MyTour…
1- Vietnam Airline đưa khách vi vu Singapore trên “khách sạn bay”
Giảm nhiệt hè này tại Đảo quốc Sư Tử trên một “khách sạn bay” đúng nghĩa. Đây là một chiến lược thu hút khách du lịch đáng chú ý của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline.
Theo đó, hãng này sẽ đưa vào khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 cho chặng bay Hà Nội – Singapore với tần suất 7 chuyến /tuần trong giai đoạn cao điểm hè tháng 6 và tháng 7 tới.
Với khoang hành khách rộng rãi, tiện nghi và thoải mái, máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787 hứa hẹn mang đến trải nghiệm bay kỳ thú được nâng cấp trải nghiệm dịch vụ bay tiêu chuẩn cao cấp với mức giá chỉ từ 6.161.000 VNĐ/hành trình khứ hồi (đã bao gồm toàn bộ thuế, phí).
Ngoài ra, Vietnam Airline liên tục tung các chương trình giảm giá lên đến 15% cho khách hàng đặt vé sớm các chuyến du lịch hè cả trong nước lẫn quốc tế.
Đặt vé để không bỏ lỡ kỳ nghỉ hạng sang với siêu khuyến mãi hội tụ tại đây
2- Vietjet tiếp tục tặng vé 0 đồng đi khắp Việt Nam
Tiếp tục chiến dịch “đốn tim” khách hàng, Vietjet Air lại tung thêm hàng ngàn chiếc vé 0 đồng trong mùa hè này.
Chiến dịch tặng vé này không chỉ tạo điều kiện cho hàng ngàn người có cơ hội bay mà còn khẳng định hãng hàng không này thấu hiểu khách hàng của mình hơn ai hết.
Vào mùa hè nhu cầu du lịch tăng cao, chi tiêu cho các kỳ nghỉ cũng đắt đỏ hơn. Để thúc đẩy du lịch trong nước, việc tặng vé bay sẽ mang thêm niềm vui cho nhiều người, bên cạnh thúc đẩy tăng trưởng cho ngành du lịch nước nhà.
Chưa có kế hoạch mà được cầm trên tay chiếc vé đi chơi miễn phí thì còn gì bằng. Không tranh thủ đi tắm biển cũng muốn đến Tây Bắc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ và mát mẻ.
3- Traveloka ưu đãi hấp dẫn khi du lịch Quảng Bình
Ứng dụng booking trực tuyến hàng đầu của Indonesia đón đầu nhu cầu khám phá “vương quốc” hang động tại Quảng Bình mùa hè này với các chương trình khuyến mãi giảm giá vé và khách sạn thông minh.
Đến Quảng Bình mùa này được cho là đẹp và lý tưởng nhất. Thời tiết nắng đẹp, trong xanh, là điều kiện thuận lợi để ngắm núi non hùng vĩ và hoà mình vào thiên nhiên hoang sơ kỳ bí.
Traveloka mời gọi những tâm hồn ưa mạo hiểm chinh phục Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng và rất nhiều hang động, sông núi trùng điệp tại Quảng Bình.
Được xem là một trong những ứng dụng đi đầu về giải pháp khai thác siêu dữ liệu và digital để tăng tương tác khách hàng trẻ, Traveloka nhanh chóng nhận diện nhu cầu du lịch và giúp khách hàng đưa ra quyết định nhờ chiến lược cạnh tranh về giá nổi bật so với các nền tảng booking khác.
Thêm mã <KSCUOITUAN> tại đây là được giảm giá phòng khách sạn lên đến 300K
4- BestPrice sở hữu voucher combo VNV độc quyền
Nền tảng booking “made in Vietnam” BestPrice cạnh tranh ấn tượng bằng các chiến lược khai thác giá tour độc quyền.
Với cái bắt tay danh giá cùng 2 “ông lớn” trong ngành của Việt Nam là Vietnam Airline và Vinpearl, BestPrice đang sở hữu voucher giá cạnh tranh nhất cho các combo nghỉ dưỡng hạng sang tại Vinpearl trên các chuyến bay cao cấp của Vietnam Airline.
Bên cạnh hàng loạt các chính sách khuyến mãi kích cầu du lịch hè được cho là hấp dẫn nhất thị trường, nền tảng booking này đặt kỳ vọng sẽ tiến bước ra thị trường quốc tế nhờ kinh nghiệm 15 năm phát triển chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ năng động.
5- Mytour giành thị phần bằng giá ưu đãi hè bất ngờ
Ứng dụng du lịch Việt đang bắt kịp các nền tảng booking tên tuổi khác trong ngành nhờ chiến lược giảm giá liên tục trên diện rộng lên đến 50% ở tất cả các sản phẩm tour.
Hơn 5,000 khách sạn trải dài từ Nam chí Bắc đều có mức giá cạnh tranh nhờ sự hợp tác độc quyền giữa các bên. Những mức giá không tưởng tại các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao chỉ từ 215K khiến những tâm hồn “mê xê dịch” nào cũng phải choáng ngợp.
Thấu hiểu về người tiêu dùng thông minh, MyTour chinh phục thị trường trong nước và trở thành nền tảng đặt tour gợi ý hàng đầu cho những ai muốn chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp Việt Nam.
Săn mã giảm và các voucher độc lạ từ Mytour tại đây
Chiến dịch “đốn tim” là series cập nhật các thông tin và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực: du lịch, thời trang, làm đẹp, tiêu dùng nhanh, mẹ và bé, công nghệ… để phục vụ nhu cầu trải nghiệm mua sắm thông minh cùng #F-Experience.
Thực hiện: Hương Nguyễn
Nguồn: Tổng hợp