Chuyến phiêu lưu

Thực hiện:Thu Lam | Ảnh:Nhân vật cung cấp | 2020-02-28

Chuyến phiêu lưu
Chia sẻ:

Lê Thảo Nhi là một trong những influencer trong lĩnh vực thời trang. Cô gái 9X luôn xuất hiện thật cá tính mang tinh thần của người phụ nữ tự tin, tỏa sáng qua những bộ outfit thời trang thanh lịch đầy quyến rũ. Nhưng Lê Thảo Nhi cho rằng vẻ đẹp thực sự không đến từ những bộ quần áo đắt tiền hay những đôi giày hàng hiệu mà nó cần được chăm chút từ bên trong. Vì lẽ đó mà câu chuyện thú vị về thương hiệu thời trang nội y của cô ấy sẽ luôn hấp dẫn tất cả phụ nữ.

Mình muốn phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin và yêu bản thân hơn khi mặc lên những bộ nội y thời trang do mình tự tay thiết kế", Lê Thảo Nhi muốn truyền cảm hứng sống tích cực cho phụ nữ qua bộ sưu tập nội y thương hiệu DAPHALE STUDIOS ấn tượng mà cô ấy mang về Việt Nam. Từ góc sáng tạo của riêng mình, Thảo Nhi đã hình tượng hóa những vẻ đẹp mang dấu ấn văn hóa Việt đưa vào bộ sưu tập nội y của mình và dùng câu chuyện đam mê thời trang của cá nhân để nói đến quan điểm về thời trang phóng khoáng, thể hiện sự tự do và tự tin của thế hệ phụ nữ hiện đại ngày nay.

Lê Thảo Nhi, được biết bạn sống tại Đức từ nhỏ, về Việt Nam với một dự án kinh doanh thời trang, bạn cho biết về mục đích của chuyến trở về lần này?

Nhi đã bắt đầu công việc influencer khi Nhi từ lúc 16 tuổi, có lẽ Nhi cũng phần nào ảnh hưởng lối sống tự lập tại Đức. Nhi muốn trở về Việt Nam hoạt động vì Nhi nghĩ Việt Nam đang phát triển cũng là quê hương của Nhi. Nhi yêu quê hương của chính mình nên cũng muốn góp phần một nào đó cho quê hương mình. Mặc khác, vì ở Đức chuyển biến mọi thứ rất chậm rãi không năng động như Việt Nam, với lứa tuổi của Nhi cần phải mạo hiểm thử thách.

Hiện tại Nhi đang áp ủ khá nhiều dự án cho thương hiệu nội y thiết kế DAPHALE STUDIOS với mong muốn mang các sản phẩm của mình đến với những người phụ nữ dám mạo hiểm, những người luôn chấp nhận chuyến phiêu lưu trong cuộc đời và có thể tự tin, vững vàng và tỏa sáng trên bước đường của chính mình.

Hãy kể về cách bạn nuôi dưỡng đam mê thời trang?

Nhi lớn lên tại Đức trong gia đình bình thường, điều đó dạy Nhi phải tự nỗ lực vươn lên bằng chính sức lao động và sự sáng tạo của mình mà không được dựa dẫm vào bất kỳ ai, kể cả cha mẹ. Lúc nhỏ thì chưa biết được rõ ràng về tương lai lớn lên sẽ làm việc gì nhưng lúc chọn ngành học mình luôn biết chắc là mình thích học bất cứ điều gì có liên quan đến thời trang. Càng lớn thì Nhi càng định hình rõ ràng hơn về những gì mình thích. Nhi thích sáng tạo trong cách phối đồ để không bị rập khuôn và tạo nên phong cách thời trang riêng. May mắn được nhiều người thích phong cách của Nhi trên mạng xã hội và họ cũng có mong muốn được thể hiện cá tính của mình nhiều hơn. Nhi nhận ra thị trường Việt Nam rất ít những thiết kế cho trang phục lót. Theo kinh nghiệm của Nhi thì một vóc dáng đẹp không được quyết định bởi lớp áo quần bên ngoài mà nó phải được kết hợp với trang phục lót từ bên trong. Những bộ trang phục lót được may chuẩn form dáng giúp tôn lên các đường nét quyến rũ tạo nên vẻ đẹp tự tin cho lớp áo quần bên ngoài. Nó có thể phối với các trang phục bên ngoài để tạo điểm nhấn quyến rũ cho người mặc. Đó là lý do Nhi ra mắt thương hiệu nội y do chính Nhi thiết kế.

Cách bạn mang thời trang đến gần hơn với mọi người dường như khá thuận lợi, hãy chia sẻ ý tưởng ban đầu?

Vì Nhi muốn lấy chính sở thích và đam mê thời trang của mình, dùng nó để thay đổi ý nghĩ của mọi người, nhất là quan niệm khi nhìn thấy một người phụ nữ mặc đồ để lộ nội y thường được cho là không đàng hoàng. Và DAPHALE muốn làm thay đổi ý nghĩ đó của người Việt. Mặt khác, Nhi cũng muốn truyền tải thông điệp giúp người phụ nữ Việt Nam trở nên tự tin hơn về vóc dáng của mình, đồng thời từ đó yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Thật sự thì lúc đầu Nhi cũng vướng phải nhiều khó khăn khi triển khai dự án này nhưng hiện tại lĩnh vực nội y thiết kế cũng đang phát triển hơn và nhận được nhiều sự đón nhận hơn.

Có phải có ngoại hình đẹp thì mới diện trang phục đẹp được…

Nhi không quan niệm về ngoại hình bên ngoài, và ở phương Tây, điều đó cũng không quan trọng, quan trọng là ở vẻ đẹp tâm hồn, ở phong thái tự tin, bản lĩnh của bạn. Nhiều người vẫn sai lầm khi đánh giá một cô gái đẹp qua bộ đồ đắt tiền cô ấy mặc hay mùi nước hoa cao cấp cô ấy đang xài. Điều đó không nói lên được chính xác về vẻ đẹp của một người. Chắc chắn là vậy. Mỗi người chúng ta đều có một vẻ đẹp khác nhau, không có định nghĩa chung cho cái đẹp. Nhi hướng tới vẻ đẹp hoang dã, tự do nhưng vẫn thanh lịch!

Theo bạn thì làm thế nào để khắc phục các khuyết điểm ngoại hình của đa số phụ nữ hiện nay?

Nếu có bạn không rành về thời trang, hãy chọn màu sắc trung tính để dễ kết hợp với phụ kiện. Những gam màu beige, trắng, đen nâu hay pastel đều không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với nhiều phong cách mà lại rất hiện đại và thời thượng.

Hãy nói về gu thời trang của bạn?

Những món đồ Nhi phối hợp thường khá giản dị thôi, quần zean, áo T-shirt cùng đôi giày sneaker trắng cộng thêm những chiếc áo blazer có màu tối giản cũng nói lên hết cá tính của con người Nhi. Quan trọng là Nhi chỉ chuộng những outfit có màu tối giản, trắng đen và Nhi cũng thường xuyên cập nhật xu hướng của mỗi mùa, thường xuyên trao dồi kiến thức thời trang của mình trên các tạp chí thời trang, các fashion blogger nổi tiếng trên thế giới.

Tủ quần áo của một fashionista như bạn có gì đặc biệt?

Đa số những bộ trang phục Nhi đang có ở tủ quần áo đều là những trang phục khá là đơn giản chủ yếu là trắng và đen.

Chia sẻ:

Bản quyền thuộc ấn phẩm THEFACE

Tags: #du lịch,#fashionista

Xem thêm:

Sponsored Stories

Data Station #11 – Tương lai tài chính số Đông Nam Á

Không chỉ đơn thuần chia sẻ những báo cáo hữu ích, Data Station là loạt bài phỏng vấn đào sâu vào các kết quả nghiên cứu, dưới góc nhìn của người trong cuộc, nhằm đưa ra những quan điểm sâu sắc và đề xuất có tính ứng dụng cao cho kế hoạch marketing sắp tới của bạn.

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Gen Z thực sự là "True Gen – Thế hệ đích thực" với các đặc tính: theo đuổi lý tưởng của mình, thích đối đầu hơn và ít mở lòng, chấp nhận nhiều quan điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu quan điểm của Gen Z tác động đến các thế hệ khác trong tiêu dùng nói chung.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Giải pháp kinh doanh mùa Covid-19 liệu có khả thi về lâu dài?

|Smart business

Giải pháp kinh doanh mùa Covid-19 liệu có khả thi về lâu dài?

Hàng chục ngàn doanh nhân lấy cảm hứng từ Covid-19 để tạo ra những sáng kiến kinh doanh mới. Nhưng liệu các dự án thức thời ấy có mang lại kết quả kinh doanh lâu dài. Hãy tham khảo 4 bước chiến lược từ Phó giáo sư , đồng sáng lập HalaDoctor Dirk G. Schroeder đúc kết.

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là con gà đẻ trứng vàng mùa Covid

|News

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là con gà đẻ trứng vàng mùa Covid

Tuần qua là thời điểm công bố các chỉ số kinh tế xã hội quan trọng nửa đầu năm 2020. Theo đó, đại dịch đã khiến tình hình việc làm, thu ngân sách của Việt Nam ảnh hưởng lớn. Còn trên thế giới, Covid-19 lại tiếp tục mở ra cơ hội cho các ngành như thương mại điện tử hay giao đồ ăn.

Muốn người khác làm theo ý mình? Phải biết cách...

|Lối sống

Muốn người khác làm theo ý mình? Phải biết cách...

Jason Feifer tổng biên tập trang Entrepreneur chỉ ra 4 cách để sai khiến được người khác phải làm theo các yêu cầu của mình mà không gặp phản kháng lại.

Lợi Lưu và niềm tin vào Blockchain với Kyber Network

|Magazine | The Technology Issue

Lợi Lưu và niềm tin vào Blockchain với Kyber Network

Điều gì giúp Kyber Network trở thành một trong những thương vụ gọi vốn ICO lớn nhất trong lịch sử startup tại Việt Nam và ngang hàng với 10 công ty khởi nghiệp hàng đầu thế giới về số tiền được huy động năm 2017? Cùng tìm hiểu câu chuyện khởi nghiệp của nhà sáng lập trẻ danh tiếng Lợi Lưu.

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

|News

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

Og Mandino, tác giả cuốn sách nổi tiếng "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" cũng không ngờ rằng "nữ hoàng livestream" Huang Wei có thể chốt deal gói phóng tên lửa trị giá 5,6 triệu USD chỉ vài phút… nhờ livestream.

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

Quang Đăng, chàng vũ công thu hút truyền thông thế giới mùa Covid với sáng tác "Vũ điệu rửa tay" "gây sốt" đang từng bước viết nên câu chuyện cuộc đời mình qua những thành công ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa hiện đại.

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

Khi nhìn vào những bức ảnh chân dung được chụp bởi nhiếp ảnh gia Dy Duyên, chúng ta như đang cảm nhận nội tâm của nhân vật qua lăng kính nội tâm của chính ta. Đây có phải là đỉnh cao của nghệ thuật phơi sáng: làm cho người xem cảm nhận mình đang sống trong từng khung hình?

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

|Doanh nhân

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

Covid-19 khiến các cửa hàng sầu riêng chín tự nhiên 9 Phẻ đang trên đà phát triển phải khựng lại và bị thu hẹp dần. Nhưng sức sống của một thương hiệu Nông sản Việt từ tầm nhìn của CEO Hà Duy Trung vẫn mãnh liệt hơn bao giờ hết.