Với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới", Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 9 - 13/3 tại TP. Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh....

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, với mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 64-65 tỷ USD, thậm chí chạm mốc 70 tỷ USD nếu điều kiện thuận lợi. Xem thêm tại:...
Báo cáo này là một nghiên cứu toàn diện về thị trường kinh doanh ẩm thực (F&B) tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024, được thực hiện bởi TheFace Vietnam – đơn vị truyền thông uy tín trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và quảng bá thương hiệu. Dựa trên phản hồi từ...
Báo cáo Influencer Marketing Việt Nam 2024 do TheFace Media thực hiện mang đến một bức tranh toàn cảnh về thị trường Influencer Marketing trong nước và quốc tế. Với sự tham gia của hơn 1.500 thương hiệu hàng đầu, báo cáo cung cấp những dữ liệu quan trọng về xu hướng,...
Giữa chúng ta, dù doanh nghiệp hay mỗi cá nhân, ai có thể tự tin nhận mình hoàn toàn không ảnh hưởng trong vòng xoáy đại dịch? Thẳng thắn mà nói, chúng ta đều chịu tác động, không nhiều thì ít, không vật chất thì tinh thần.Nhưng đáng mừng là, trong lúc hầu như ai cũng...
Hậu Covid-19, cũng là thời khắc chúng ta học cách chữa lành những điều không tốt trong tâm trí sau những tiêu cực đã qua. Hơn hết, chúng ta phải tìm cho mình những nguồn cảm hứng tích cực để hướng theo, rèn luyện những lối sống lành mạnh, thay đổi bản thân từ những...
MAGAZINENgô Trần Hải An còn được nhắc đến với tên gọi travel blogger “Quỷ Cốc Tử”, anh sở hữu một “gia tài” đồ sộ với hành trình khám phá hơn 40 quốc gia, gặp mặt tổng thống Nga, Mỹ, Canada, Đức giáo hoàng… và nhiều người nổi tiếng trên thế giới.Chỉ riêng trong năm...
MAGAZINETạo được sức ảnh hưởng lớn đối với những người yêu thích lĩnh vực Digital Marketing, Tony Hà vận dụng lợi thế kiến thức từ nền tảng digital và mạng xã hội để mở rộng thương hiệu và ngày một được giới chuyên môn cũng như những bạn trẻ đón nhận như một người ảnh...
Dự báo khả năng trở thành“công xưởng mới của thế giới”
1. Bối Cảnh2. Mục tiêu3. Insight4. Creative Idea“Heat Tech Window – An advertisement that is actually warm”5. Thực thiRa mắt “Heat Tech Window”6. OOH7. UGC8. PR9. Kết quả10. Kết Không có người mẫu mặc quần áo thương hiệu. Không có các banner với những dòng copy sáng...
Stayhome Challenge, Vũ điệu Ghen Cô Vy, Change for future… đều là những trào lưu được “sinh ra” trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và gần đây tiếp tục các trào lưu nhận được sự hưởng ứng lớn: #YouCanChallenge, #ABetterYou… Xuất phát điểm từ mạng...
Tuổi trẻ đếm không xuể những lần rơi vào trạng thái cảm xúc đầy khủng hoảng. Đó là bởi ai bước ra khỏi giảng đường đại học cũng loay hoay tìm kiếm chính mình, tìm kiếm con đường có thể đưa bản thân trở thành ngôi sao, ít nhất là trong mắt gia đình, bạn bè thân quen,...
Nhà hàng Tandoor Sài Gòn vừa mở thêm chi nhánh mới trước nhu cầu tìm hiểu, thưởng thức món ngon từ bếp Ấn chính hiệu, đặc biệt là cà ri. Ẩm thực Ấn Độ lôi cuốn bởi nét độc đáo thể hiện qua việc kết hợp giữa đa dạng các loại gia vị, sự cầu kỳ và cả yếu tố huyền...
Trong thời đại công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay, dù là cá nhân hay tổ chức nào đi chăng nữa, chúng ta cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ cho những sức ép có thể xảy ra bất kỳ lúc nào từ “đám đông trên mạng”. Vậy trở thành công dân mạng văn minh cần...
Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, với mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 64-65 tỷ USD, thậm chí chạm mốc 70 tỷ USD nếu điều kiện thuận lợi. Xem thêm tại:...
Báo cáo này là một nghiên cứu toàn diện về thị trường kinh doanh ẩm thực (F&B) tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024, được thực hiện bởi TheFace Vietnam – đơn vị truyền thông uy tín trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và quảng bá thương hiệu. Dựa trên phản hồi từ...
1. Bối Cảnh2. Mục tiêu3. Insight4. Creative Idea“Heat Tech Window – An advertisement that is actually warm”5. Thực thiRa mắt “Heat Tech Window”6. OOH7. UGC8. PR9. Kết quả10. Kết Không có người mẫu mặc quần áo thương hiệu. Không có các banner với những dòng copy sáng...