Tags: ứngdụng

Ths. Lương Ngọc Tiên: “Tôi biết ơn vì đã dám thử thách bản thân”

Community | Women of impact | The Impact Issue

Ths. Lương Ngọc Tiên: “Tôi biết ơn vì đã dám thử thách bản thân”

Giảng viên danh tiếng về cách thức phát huy trí tuệ cảm xúc, tỉnh thức, lãnh đạo bản thân và lãnh đạo thân tâm trí - Ths. Lương Ngọc Tiên cho rằng cuộc đời không phải là bản kế hoạch cố định, nó cần rất nhiều sự chuẩn bị, sẵn sàng từ bên trong, giúp mình đi vào cuộc sống với thái độ và năng lực toàn diện. Nhưng dù mình làm gì thì đó cũng phải là con người của mình, với những giá trị mà mình xác định sẽ sống với cuộc đời như thế.

Giải mã thành công #1 - GrabFood: Chiến thắng của người đến sau

Business | Doanh nhân

Giải mã thành công #1 - GrabFood: Chiến thắng của người đến sau

Nếu bạn sử dụng dịch vụ giao đồ ăn GrabFood trong mùa dịch này, thì bạn thuộc 80% người dùng Việt Nam sử dụng GrabFood thay vì dùng Now, Baemin, hay các dịch vụ giao đồ ăn khác.Tuy chỉ mới chính thức tham gia thị trường Việt Nam năm 2018 nhưng ‘kẻ đến sau’ này đã nhanh chóng chiến lĩnh thị trường, bỏ xa “ông anh” không thương tiếc, đâu là ‘bí kíp’ bỏ túi của họ?

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là “con gà đẻ trứng vàng” mùa Covid

Community | News

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là “con gà đẻ trứng vàng” mùa Covid

Tuần qua là thời điểm công bố các chỉ số kinh tế xã hội quan trọng nửa đầu năm 2020. Theo đó, đại dịch đã khiến tình hình việc làm, thu ngân sách của Việt Nam ảnh hưởng lớn. Còn trên thế giới, Covid-19 lại tiếp tục mở ra cơ hội cho các ngành như thương mại điện tử hay giao đồ ăn.

Thêm một ứng dụng đa nền tảng được Facebook, PayPal rót vốn

Community | News

Thêm một ứng dụng đa nền tảng được Facebook, PayPal rót vốn

Ứng dụng đa nền tảng Gojek của Indonesia công bố nhận được khoản đầu tư lớn từ các công ty công nghệ với con số lên đến 3 tỷ USD. Trong khi cơ hội cho doanh nghiệp Việt hậu Covid khả quan hơn trong tuần qua.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Business | Marketing

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Ứng phó Covid: Từ “đòn bẩy” nội lực đến tư duy sáng tạo

Business | Doanh nhân

Ứng phó Covid: Từ “đòn bẩy” nội lực đến tư duy sáng tạo

Covid có làm khó tất cả các doanh nghiệp? Tìm hiểu những chiến lược tận dụng "đòn bẩy" từ nền tảng nội lực sẵn có để phát triển các giải pháp riêng ứng phó Covid-19 từ Generali Việt Nam.

4 lời khuyên giúp doanh nghiệp đón đầu xu hướng  #WorkFromHome hậu Covid từ chuyên gia của ELSA Speak, Ruby Nguyễn

Business | Doanh nhân

4 lời khuyên giúp doanh nghiệp đón đầu xu hướng #WorkFromHome hậu Covid từ chuyên gia của ELSA Speak, Ruby Nguyễn

#WorkFromHome dự báo sẽ trở thành xu hướng làm việc trong tương lai kể cả khi đại dịch qua đi. Nhưng nếu không có sự chuẩn bị và sẵn sàng tâm lý chuyển đổi thì doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn sau này. Hãy tham khảo 4 lời khuyên từ chuyên gia từ ELSA Speak, Ruby Nguyễn

Bitcoin và tiền điện tử… với “đòn bẩy” từ Covid-19

Community | News

Bitcoin và tiền điện tử… với “đòn bẩy” từ Covid-19

Việc giảm sử dụng tiền mặt dự kiến tiếp tục diễn ra trong bối cảnh các nền tảng thanh toán kỹ thuật số ngày càng phổ biến trong thời Covid-19. Cụ thể trong tuần qua, Trung Quốc công bố chính thức thử nghiệm tiền điện tử, trong khi giá Bitcoin liên tục tăng mạnh.

Big Poppa “gây bão” an ủi “cư dân mạng” trước các trào lưu ảo nở rộ vì Covid

Community | News

Big Poppa “gây bão” an ủi “cư dân mạng” trước các trào lưu ảo nở rộ vì Covid

Đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều trào lưu hình thành và phát triển ngay cả trong hoạt động nghệ thuật giải trí; Kết hôn từ xa; Yêu đương ảo vì cảm giác gắn kết và được an ủi trong thời gian cách ly tại nhà.

Ứng phó Covid: Nhìn đại dịch như cơ hội để “thăng cấp”

Business | Doanh nhân

Ứng phó Covid: Nhìn đại dịch như cơ hội để “thăng cấp”

Sau một năm phát triển thần tốc, vươn mình vào "bộ tứ" ngành thương mại điện tử cùng với Shopee, Tiki và Lazada, sàn nội địa Sendo tiếp tục chứng tỏ họ đang xem Covid-19 là một thử thách để "hăng cấp" cho chính mình.

Ứng phó Covid: Kích hoạt chiến lược CSR từ nguồn lực có sẵn

Business | Doanh nhân

Ứng phó Covid: Kích hoạt chiến lược CSR từ nguồn lực có sẵn

Lắng nghe con tim và hành động sáng tạo để ứng phó trước khủng hoảng. Đó là cách mà startup Việt ELSA Speak Văn Vũ đặt doanh nghiệp vào giữa thách thức Covid hiện tại.

Trí tuệ nhân tạo thách thức Covid-19

Business | Công nghệ

Trí tuệ nhân tạo thách thức Covid-19

Covid-19 bùng phát kéo theo hàng loạt các khái niệm có liên quan đến Trí tuệ nhân tạo trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thật hư về sự thông minh của Trí tuệ nhân tạo có thể giúp doanh nghiệp phòng chống Covid-19?

Khát vọng giúp người Việt nói tiếng Anh lưu loát của nữ sáng lập ELSA

Business | Doanh nhân

Khát vọng giúp người Việt nói tiếng Anh lưu loát của nữ sáng lập ELSA

“Bạn không nhận ra phát âm quan trọng đến nhường nào đâu, cho đến khi sống và làm việc ở nước ngoài”, startup founder Văn Đinh Hồng Vũ của ứng dụng học phát âm chuẩn bản xứ ELSA Speak chia sẻ.

Phát triển thiết bị thông minh cho người khuyết tật, Startup Việt có cơ hội đưa sản phẩm công nghệ “Made in Vietnam” ra thế giới

Business | Doanh nhân

Phát triển thiết bị thông minh cho người khuyết tật, Startup Việt có cơ hội đưa sản phẩm công nghệ “Made in Vietnam” ra thế giới

Công nghệ phát triển như vũ bão kéo theo các sản phẩm số ứng dụng phục vụ cho đời sống thực tế ra đời. Tuy nhiên, lĩnh vực thiết bị dành cho người khuyết tật hiện chỉ chiếm một phần rất nhỏ, không đủ đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu phục vụ cho cộng đồng này.

Chỉ học những gì mình thích

Business | Doanh nhân

Chỉ học những gì mình thích

Co-founder eJoy: “Một người Việt bình thường hoàn toàn có khả năng học và sử dụng tốt tiếng Anh để giao tiếp. Bạn có thể học và sử dụng được tiếng Việt thì bạn hoàn toàn có thể học và sử dụng được tiếng Anh..."