Tags: Foodpanda

Giải mã thành công #1 - GrabFood: Chiến thắng của người đến sau

Business | Doanh nhân

Giải mã thành công #1 - GrabFood: Chiến thắng của người đến sau

Nếu bạn sử dụng dịch vụ giao đồ ăn GrabFood trong mùa dịch này, thì bạn thuộc 80% người dùng Việt Nam sử dụng GrabFood thay vì dùng Now, Baemin, hay các dịch vụ giao đồ ăn khác.Tuy chỉ mới chính thức tham gia thị trường Việt Nam năm 2018 nhưng ‘kẻ đến sau’ này đã nhanh chóng chiến lĩnh thị trường, bỏ xa “ông anh” không thương tiếc, đâu là ‘bí kíp’ bỏ túi của họ?

“Cái chết” của Foodpanda: Delivery Hero còn nhớ hay đã quên?

Business | Doanh nhân

“Cái chết” của Foodpanda: Delivery Hero còn nhớ hay đã quên?

Sau nhiều năm Delivery Hero lại mua lại Baemin để thế chỗ Foodpanda đã rời cuộc chơi thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam cách đây 8 năm trước. Một lần nữa quay trở lại, nhờ sự trợ lực của Baemin, liệu lần này Delivery Hero sẽ may mắn hơn hay không? Chuyên gia Đoàn Kiều My nhận định ngoài 3 bài học thất bại cũ, Delivery Hero sẽ còn một thách thức lớn, đó là cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thị trường mới.