Tags: MMA

Exclusively with Phan Bich Tam: On the portrait of a modern female business leader

English | Trend

Exclusively with Phan Bich Tam: On the portrait of a modern female business leader

How to tap into one's potential energy to run many responsibilities at the same time, MMA's Country Manager Phan Bich Tam shares her secrets

Chuyển đổi số hay là “chết”?

Business | Công nghệ

Chuyển đổi số hay là “chết”?

Người lao động buộc phải chuyển đổi số nếu không muốn bị đào thải khi robot và các công nghệ liên quan đến tự động hóa được áp dụng trên diện rộng, nhất là sau khi dịch Covid-19 bùng phát.

Chuyện khởi nghiệp của Phan Thị Bích Tâm

Business | Doanh nhân | The Business Issue

Chuyện khởi nghiệp của Phan Thị Bích Tâm

Phan Thị Bích Tâm chọn khởi nghiệp khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nữ giám đốc quốc gia của MMA Global tại Việt Nam "sắm vai" một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp tại trung tâm thương mại Takashimaya kể từ khi thương hiệu trang sức Kya Jewel do cô sáng lập chính thức khai trương cửa hàng mới tại đây.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Business | Marketing

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất khu vực về Covid-19

Business | Marketing

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất khu vực về Covid-19

Báo cáo “COVID-19 Tác động đến tình cảm của người tiêu dùng và doanh nghiệp ở Việt Nam” do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) vừa công bố cho thấy toàn cảnh bức tranh chuyển biến của thị trường thế giới rõ nét nhất sau đại dịch.

On deciphering the resounding success of Lifebuoy’s 2019 marketing campaign “Lifebuoy - Infection Alert System”

English | Business

On deciphering the resounding success of Lifebuoy’s 2019 marketing campaign “Lifebuoy - Infection Alert System”

Lifebouy's "epidemic warning" campaign is a great success in 2019 thanks to the application of technology to help prevent the risk of spreading the disease before it can break out.