Tags: ThếGiớiDiĐộng

Mô hình O2O – Phần 2: Kinh nghiệm rút ra từ những thực tiễn thành công ở Việt Nam

Business | Marketing

Mô hình O2O – Phần 2: Kinh nghiệm rút ra từ những thực tiễn thành công ở Việt Nam

Online là xu hướng bán lẻ tất yếu nhưng vẫn sẽ chưa thể thay thế được kênh bán hàng trực tiếp (offline). Đó cũng là lý do mà các chuỗi bán lẻ lớn tại Việt Nam gặt hái được nhiều thành công bằng cách mở rộng hệ thống điểm bán và lắp đầy lượng khách đến mua sắm bằng mô hình O2O. Cụ thể thì họ là ai? Điểm chung thành công của họ là gì?

Covid-19 vẫn tạo ra những kỷ lục mới

Community | News

Covid-19 vẫn tạo ra những kỷ lục mới

“Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” của Forbes Việt Nam 'tiết lộ' những kỷ lục mới, đánh dấu sự lên ngôi của nhóm các cổ phiếu phòng thủ hoặc ít chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh như: dược phẩm, xây lắp, hàng tiêu dùng, vật liệu, tài chính...

Hậu Covid: Tiết kiệm, cắt giảm... và còn hơn thế nữa

Community | News

Hậu Covid: Tiết kiệm, cắt giảm... và còn hơn thế nữa

Tuần này giới startup Việt nhận tin sốc khi Wefit nộp đơn phá sản giữa bối cảnh khó khăn chung của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu sau đại dịch...