TheFace Life | Văn hóa | The Impact Issue
Sở hữu một “gia tài” đồ sộ với hành trình khám phá hơn 40 quốc gia, gặp mặt tổng thống Nga, Mỹ, Canada, Đức giáo hoàng… và nhiều người nổi tiếng trên thế giới, travel blogger 'Quỷ Cốc Tử' cho rằng anh vẫn đang trong hành trình không ngừng chiến đấu với chính mình và không ngại 'thử' những điều vượt sức để luôn làm mới mình mỗi ngày.
TheFace Life | Văn hóa | The Social Change Issue
Chàng trai 27 tuổi từng rơi vào hoàn cảnh bí bách khi mất đi định hướng, những buổi sớm chiều tìm đồng lương và tâm tư hoàn toàn trống rỗng. Quyết định sang Singapore du học như một liều thuốc đánh thức bản ngã của gã trai trẻ, Nguyễn Minh Ngọc chọn cách "yêu" thiết kế đồ hoạ lại từ đầu, anh cho bản thân cơ hội để va vấp và rồi, anh tìm lại được nơi mình sẽ thuộc về qua dự án emoji "Nhỏ to Việt Nam"đang thu hút cư dân mạng .
Trở về từ Đức và gần như phải bắt đầu từ vạch xuất phát, ở những vòng thi đầu tiên tham gia King of Rap, Tuimi không tạo được ấn tượng cho đông đảo khán giả. Tuy nhiên, qua mỗi vòng, Tuimi đều mang đến một màu sắc khác biệt và khó trộn lẫn - Có lẽ đây chính là yếu tố giúp "nữ nghệ sĩ trẻ tài năng Việt kiều Đức" trở thành á quân của King of Rap 2020.
Mặc dù đã từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới với 18 bản remake, nhưng khi về đến Việt Nam, 'Tiệc trăng máu' do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng ê-kíp thực hiện vẫn thu hút khán giả một cách không ngờ.
Hà Anh Tuấn vừa công khai về thành quả trồng rừng của mình với 1,800 cây đang được chăm sóc để tạo nên cánh rừng mới góp phần chống lũ, chống xói mòn trong tương lai. Dự án này đang được hưởng ứng nhiệt liệt, nhất là trong mùa lũ càn quét miền Trung đang diễn ra phức tạp hiện nay.
TheFace Life | Văn hóa | The Impact Issue
Khoảnh khắc “Làm hương” được đăng tải trong tạp chí National Geographic là bước ngoặt lớn nhất và làm thay đổi cuộc đời của Trần Tuấn Việt. Kể từ đó, “Làm hương” đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn bè trong và ngoài nước đến với những làng nghề làm hương để sáng tác ảnh, đồng thời khiến “cha đẻ” của nó trở thành một trong số những gương mặt nổi bật, tiên phong trong hoạt động giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
TheFace Life | Văn hóa | The Entertainment Issue
Việc Trương Thế Vinh công khai chính thức về việc ra mắt ban nhạc “Voi Biển” và đánh dấu cho sự trở lại bằng cột mốc tung MV Happy đầu tiên vào ngày 23/9, đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là khán giả mến mộ chàng ‘Voi biển’ đa tài, đáng yêu, luôn truyền nguồn năng lượng vui vẻ, hứng khởi trong các vai trò gần đây mà anh tham gia.
Trend | Influencers | The Impact Issue
Đổi trường, đổi ngành đến 4 lần, từng có lúc bỏ dở việc học chỉ để suy ngẫm xem mình thích gì, Nguyễn Ngọc Vũ cuối cùng cũng đã tìm được một con đường riêng. Con đường không đến từ giảng đường đại học, nhưng lại mở ra một mảnh đất màu mỡ để anh ghi dấu ấn của mình qua những triển lãm nghệ thuật quảng bá văn hóa Việt thu hút sự chú ý của giới chuyên môn quốc tế.
"Voi biển" Trương Thế Vinh hé lộ về việc anh sẽ trở lại với âm nhạc trên trang cá nhân và loạt tin tức thông báo chuẩn bị tung MV mới vào ngày 23/09 tới khiến fan yêu mến thần tượng này 'hóng' đến ngày ra mắt chính thức. Cơn sốt chờ đón sự trở lại của giọng ca "Tình yêu hoa gió" từng chiếm trái tim thế hệ 8X, 9X nay sẽ trở lại trong hình tượng 'Voi biển' Band ra sao?
Với sự góp mặt của nhà thiết kế Oliver Rousting (từ Balmain), Pierpaolo Piccioli (từ Valentino) và Virgil Abloh (từ Off-White) và Louis Vuitton… Sàn diễn CR Runway của Roitfeld, đã được phát sóng trên kênh Youtube Fashion Unites thu hút lượt người xem khổng lồ trên khắp thế giới. Qua đó, thời trang đã chứng tỏ được sức mạnh kết nối trước sức ép của dịch bệnh.
Trend | Influencers | The Entertainment Issue
Không phải cứ đam mê và tài năng là có thể thành công. Con đường âm nhạc của Chillies, hay chính Duy Khang, cũng có những ngày đầu chẳng mấy suôn sẻ, tựa nhưng những bài hát “trắc trở” của nhóm. Những "chông chênh" ngày đầu giờ được bù đắp bằng một vài thành quả đáng khích lệ với "Và thế là hết" hay "Những con đường song song"... Đó là kết quả đầy khích lệ cho hành trình chinh phục đam mê.
Trend | Influencers | The Entertainment Issue
Giữa “cơn bão” King of Rap những tuần qua, Tuimi nổi lên như một đứa con lai của hai nền âm nhạc châu Âu và Việt Nam. Ở cô có một tư duy âm nhạc văn minh và sự cá tính, quyết tâm của cô gái trẻ dám từ bỏ những thành công ban đầu ở Đức để về Việt Nam gây dựng sự nghiệp.
TheFace Life | Văn hóa | The Entertainment Issue
Có những người trẻ sở hữu quãng thanh xuân trải nghiệm hết mình, trong công việc lẫn cuộc sống. Họ là những người tái tạo và phát triển bản thân bằng những trạng thái, kinh nghiệm và tư duy dường như đối lập. Khi xem những video Vũ Phương làm, người ta không khó để nhận ra một bóng dáng như thế.
Trend | Influencers | The Impact Issue
Quen mà lạ, cổ kính mang phong vị thời gian nhưng biến tấu bằng sắc màu tươi mới, dịu mắt và hài hòa. Triển lãm “Sợi Mắc, Sợi Mành” của Huỳnh Minh Thống hay còn gọi là Todd Huỳnh giống như một bữa tiệc buffet mà người xem tự bước đến để có thể dạo nhẹ, thưởng thức hồn Việt theo cách riêng, dư vị ngấm vào lòng.
Trend | Influencers | The Innovation Issue
Môi Điên là thương hiệu tiên phong dẫn dắt xu hướng thời trang tái chế và thời trang bền vững tại Việt Nam. Từng bước đi chuẩn mực của Môi Điên để chinh phục thị trường trong nước và vươn ra thế giới đều được 'cha đẻ' của thương hiệu, NTK Tom Trandt, chăm chút cần mẩn từ các thiết kế cá tính, sáng tạo đến những chiến dịch quảng bá vô cùng tâm huyết.
| Magazine | The Community Issue
Nữ thiết kế đằng sau dòng Air Max 90 màu xám huyền thoại của Nike ngày nào dường như bị quên lãng nay cũng được giới trẻ Nhật Bản tôn vinh là 'người mẹ đỡ đầu' của thời trang đường phố Nhật Bản bởi những cống hiến của bà không chỉ nằm trong những mẫu thiết kế ấn tượng mà còn là những câu chuyện liên quan đến con người.
Trend | Influencers | The Entertainment Issue
Khi nhìn vào những bức ảnh chân dung được chụp bởi nhiếp ảnh gia Dy Duyên, chúng ta như đang cảm nhận nội tâm của nhân vật qua lăng kính nội tâm của chính ta. Đây có phải là đỉnh cao của nghệ thuật phơi sáng: làm cho người xem cảm nhận mình đang sống trong từng khung hình?
Community | Women of impact | The Impact Issue
"Sự quan tâm lẫn nhau, tình yêu và trí tưởng tượng sẽ giúp ta chinh phục robot thay vì làm nô lệ cho công nghệ", School of Gumption tin tưởng như vậy. Và niềm tin đó được gieo từ một trong những người sáng lập nên ngôi trường này – Phạm Hải Yến.
| Magazine | The Community Issue
"...Tôi tin rằng vẫn còn những con người cùng yêu Sài Gòn và muốn gìn giữ những điều tốt đẹp. Điều quan trọng là chỉ cần mỗi chúng ta cùng lan tỏa và cộng hưởng những điều tốt đẹp và giản dị lại với nhau... ", nhà sáng lập dự án "Sài Gòn Tử Tế" Nguyễn Văn Luận chia sẻ.
| Magazine | The Environment Issue
Bức tranh con người và thiên nhiên hùng vĩ của Tây Bắc được tái hiện sống động và chân thực qua góc máy cận cảnh của Phạm Tân, chủ sở hữu kênh Hoa Ban Food với 2,5 triệu lượt theo dõi trên Youtube.