Với Ngô Tự Huy, Hip Hop là đam mê lớn, nhưng không phải là một trò vui đơn thuần của tuổi trẻ. Nó là một sự nghiệp nghiêm túc, với lộ trình rất rõ ràng trong đời anh.

Trend

Tạo cộng đồng lớn trên Facebook để chia sẻ, không nhằm mục tiêu kiếm tiền
Nhà lãnh đạo thế hệ mới

Sự phát triển của các nhóm cộng đồng trên Facebook đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hàng tỷ người tham gia trên toàn thế giới. Ai đang đứng sau những cộng đồng này? Họ đang làm gì để tạo sức ảnh hưởng cho các nhóm của mình?

Ohsusu - Vươn lên Top Creator Youtube Đông Nam Á chỉ trong thời gian ngắn
KOLs, họ là ai?

Ohsusu, nữ game thủ sinh năm 1993 tạo được thiện cảm và sự quan tâm của cộng đồng eSports Việt nhờ cá tính, cách nói chuyện dí dỏm và luôn biết cách tạo tương tác vui nhộn với các fan theo dõi mình.

Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring
KOLs, họ là ai?

Tony Hà được xem là một người truyền cảm hứng cho cộng đồng, thông qua những hoạt động training, speaking, và mentoring. Mọi người thường quan tâm nhiều đến những chia sẻ của anh về Digital Marketing (với hashtag #digitalmarketing và #influencermarketing), những chia sẻ ngôn tình (với hashtag #tonyngontinh), và những chia sẻ hài hước (với hashtag #tonyviral)…

Diễn viên Phi Huyền Trang: “Làm nghệ thuật vui nhất là nhận được sự yêu mến của khán giả”
KOLs, họ là ai?

Phi Huyền Trang từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim: Hoa hồng thép, Lời nguyền gia tộc… Và bộ phim truyền hình mới năm 2019 “Bến bờ yêu thương” trên đài VOV

Chú chó “phiên bản Hachiko” đối đầu bất khuất trước Covid-19

|News

Chú chó “phiên bản Hachiko” đối đầu bất khuất trước Covid-19

Covid-19 cũng tạo ra rất nhiều câu chuyện xúc động về những nỗ lực chống dịch của mỗi gia đình, cộng đồng, trong đó có cả những chú chó trung thành...

NGƯỜI CỦA ĐẢO

|Văn hóa

NGƯỜI CỦA ĐẢO

Dành vài phút thư giãn cùng những mẩu truyện ngắn mang đầy triết lý sống nhân văn, tích cực được nhà văn Nguyễn Trường chuyển tải qua lăng kính muôn màu của ông.

From surviving to thriving: Reimagining the post-COVID-19 return

|Business

From surviving to thriving: Reimagining the post-COVID-19 return

For many, the toughest leadership test is now looming: how to bring a business back in an environment where a vaccine has yet to be found and economies are still relling.

Trở lại thật phong cách hậu Covid-19 như cách mà đội tuyển bóng đá Brazil đã làm

|Doanh nhân

Trở lại thật phong cách hậu Covid-19 như cách mà đội tuyển bóng đá Brazil đã làm

Với tất cả các lãnh đạo doanh nghiệp, giai đoạn thử thách nhất mà họ phải đối mặt chỉ mới bắt đầu: làm thế nào để đưa việc kinh doanh trở lại bình thường trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang oằn mình và vắc-xin vẫn chưa được tìm ra.

Founder TEDxĐaKao Hoàng Ngọc Anh và hành trình kết nối ý tưởng Việt ra thế giới

|Magazine | The Business Issue

Founder TEDxĐaKao Hoàng Ngọc Anh và hành trình kết nối ý tưởng Việt ra thế giới

TEDxĐaKao do startup 9x Hoàng Ngọc Anh sáng lập từ nền tảng chia sẻ các ý tưởng và sáng tạo thông tin danh tiếng thế giới TEDx đang thu hút sự chú ý của cộng đồng startup Việt.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

|Marketing

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?