Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring

Thực hiện:Thu Lam | Ảnh:TheFace Team | 2020-04-19

Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring
Chia sẻ:

Chàng trai trẻ năng động với tài đối ngoại kết hợp lợi thế nền tảng kiến thức digital và mạng xã hội vững vàng để từ đó tạo dựng tên tuổi ảnh hưởng trong cộng đồng Digital Marketing hiện nay.

Tony Hà hiện là Chief Growth Officer của 7Saturday, Influencer Marketing Agency trực thuộc tập đoàn MOG, và là Co-Founder của Krypto, Viral Marketing Agency trực thuộc Big Cat Entertainment. Ngoài ra anh hiện là diễn giả cho các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên, là thành viên của Facebook Community Leadership Circle, là giảng viên của chương trình Vietnam Digital 4.0 do Google khởi xướng với hơn 60,000 học viên, và là Business Consultant cho các doanh nghiệp lớn cũng như các startup…

Thuộc nhóm Professional Influencer, tức là những người ảnh hưởng bằng khả năng chuyên môn, nên hiếm khi nào tạo trend như celebrity nhưng Tony Hà tạo điểm nhấn viral, do đó, tập trung vào nhân hiệu trong cộng đồng Digital Marketing.

Tuy chỉ mới chính thức tham gia vào ngành Digital Marketing chỉ gần hai năm nhưng Tony Hà cũng để lại dấu ấn qua rất nhiều hoạt động cộng đồng tích cực ở nhiều mảng khác nhau. Ngoài vai trò một tư vấn doanh nghiệp, diễn thuyết và cố vấn cho các mạng lưới cộng đồng lớn hiện nay, anh còn nổi bật với hoạt động giảng dạy mảng Digital Marketing, cụ thể: giảng dạy về Thương Hiệu, Chiến Lược Mạng Xã Hội, và Website tại Vietnam Digital 4.0; Giảng dạy YouTube tại Advertising Vietnam, Vietmoz Academy, VYE; Giảng dạy Facebook tại CGO Vietnam, và Giảng dạy Digital Marketing tổng quan cho nhiều doanh nghiệp như Honda Phát Tiến, Wilmar, Haravan, tập đoàn Mắt Bão…

Theo chia sẻ của Tony Hà về cách tạo ảnh hưởng trong nhóm cộng đồng thì trước tiên phải phải hiểu rõ bản thân mình là ai, mình cần gì, và mình muốn gì. Hiểu rõ bản thân là yếu tố tiên quyết trong việc xây dựng một nhân hiệu chân thực. Hãy là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình!

Khi đó, bạn chỉ cần áp dụng thêm những nguyên tắc căn bản trong việc gây ảnh hưởng cộng đồng như: Nguyên tắc The Golden Circle của Simon Sinek. Hãy bắt đầu với Why -> How -> What. Why: Tại sao tôi phải xây dựng nhân hiệu (sứ mệnh)?. How: Xây dựng nhân hiệu như thế nào (chiến lược)?. What: Làm gì để xây dựng nhân hiệu (chiến thuật)?; Tư duy theo triết lý "Đứng trên vai người khổng lồ": Hãy tìm những người giỏi nhất trong chuyên ngành của mình, đi theo học hỏi từ họ, thậm chí xin họ làm mentor, sư phụ, hay thầy của mình. Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng ai đó; Rồi tạo dựng lòng tin và xây dựng cho mình một tính cách đặc thù để sử dụng xuyên suốt trong quá trình giao tiếp với công chúng.

Tất cả đều cần đến tư duy, trí tuệ, năng lực chuyên môn và một quá trình làm việc cần mẫn, nghiêm túc nhất để luôn trong tâm thế trở thành người của công chúng, một hình mẫu chuẩn mực có tiếng nói, có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng.

---

Tony Hà được xem là một người truyền cảm hứng cho cộng đồng, thông qua những hoạt động training, speaking, và mentoring. Mọi người thường quan tâm nhiều đến những chia sẻ của anh về Digital Marketing (với hashtag #digitalmarketing và #influencermarketing), những chia sẻ ngôn tình (với hashtag #tonyngontinh), và những chia sẻ hài hước (với hashtag #tonyviral)…

Chia sẻ:

Theo Văn Nghệ Trẻ online

Tags: #TonyHa,#KOLS

Xem thêm:

Sponsored Stories

Adtima: Ai ‘đọc vị’ được khách hàng sẽ chiến thắng trong mùa Tết hậu COVID-19

Giai đoạn hậu COVID-19, sự thay đổi trong suy nghĩ và thói quen mua sắm là cơ hội để doanh nghiệp chứng tỏ khả năng thấu hiểu, từ đó chinh phục khách hàng. Cuộc chiến này chưa bao giờ dễ dàng, và đường đua chiến dịch Tết như màn trình diễn đầy màu sắc, giàu cảm xúc của các nhãn hàng thấu hiểu khách hàng của họ.

Chiến dịch “Bán chai rỗng giá 10 triệu” – Luồng gió mới cho ngành hàng đậm chất kỹ thuật

Chưa từng có tiền lệ, câu chuyện về chai nước rỗng được rao bán với giá 10 triệu của Karofi đã làm “khuynh đảo” cộng đồng mạng và giới kinh doanh ngành lọc nước.

Chuyên gia Đoàn Kiều My: Startup DeepTech Việt Nam chưa thể tự tiếp thị về mình với nhà đầu tư

Xã hội có nhiều vấn đề để giải quyết, có nhiều giải pháp nhưng cái nào là cái tối ưu nhất cho từng thị trường. Sau bước hiểu về bản chất, các startup giờ đây có thể kết hợp nền tảng công nghệ mới, từ đó sẽ hình thành nên những thế hệ Deep Tech ngày càng tối ưu hóa thị trường hơn, có thể ứng dụng ngày càng nhiều các dự án nền tảng Deep Tech vào đời sống. Để thành công, cần chiến lược thu hút nhà đầu tư ra sao?

Trương Thế Vinh - ‘Voi biển’ đa tài và kiên nhẫn

|Magazine | The Entertainment Issue

Trương Thế Vinh - ‘Voi biển’ đa tài và kiên nhẫn

Việc Trương Thế Vinh công khai chính thức về việc ra mắt ban nhạc “Voi Biển” và đánh dấu cho sự trở lại bằng cột mốc tung MV Happy đầu tiên vào ngày 23/9, đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là khán giả mến mộ chàng ‘Voi biển’ đa tài, đáng yêu, luôn truyền nguồn năng lượng vui vẻ, hứng khởi trong các vai trò gần đây mà anh tham gia.

Oracle và Walmart đạt được thỏa thuận mua lại TikTok

|News

Oracle và Walmart đạt được thỏa thuận mua lại TikTok

Nền tảng video ngắn có khoảng 100 triệu người dùng ở Mỹ, TikTok, xác nhận đã đàm phán thỏa thuận với hai công ty Mỹ, trong đó Oracle sẽ trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ còn Walmart là đối tác thương mại. Giá trị và thông tin chi tiết của thương vụ vẫn chưa được công bố.

Nguyễn Phi Vân: Sống không mục tiêu giống đi đường mà không biết đích đến

|Magazine | The Impact Issue

Nguyễn Phi Vân: Sống không mục tiêu giống đi đường mà không biết đích đến

Nữ tác giả quyển sách cộng tác giữa người và AI đầu tiên tại Việt Nam "NYM - Tôi của tương lai", Nguyễn Phi Vân, nói về thành tựu đạt được trong 5 năm qua nhờ vào việc đặt mục tiêu và bám sát theo mục tiêu đó với quyết tâm lớn và không từ bỏ cho dù phải đánh đổi, phải trả giá, phải đương đầu với thử thách lớn đến như thế nào... thay vì suốt ngày than vãn, đổ thừa lý do hay bấu víu vào những bí quyết thành công từ người khác.

Quang Đại - Kẻ mộng mơ luôn hành động

|Magazine | The Business Issue

Quang Đại - Kẻ mộng mơ luôn hành động

Hầu hết mọi người biết đến Quang Đại với tư cách là một người mẫu. Nhưng anh luôn trong tâm thế tìm hiểu nhiều thứ mới, dù đó có thể phải bước qua những ngày chông chênh để hiểu bản thân thực sự muốn gì, có ý tưởng ra sao. Giờ đây, vừa hoạt động nghệ thuật, Quang Đại vừa điều hành 3 dự án kinh doanh lần lượt là: Mơ, Thinker&Dreamer và Nấp vô cùng ấn tượng.

Nguyễn Ngọc Vũ tạo “luật chơi” riêng cho sự nghiệp nghệ thuật của mình

|Magazine | The Impact Issue

Nguyễn Ngọc Vũ tạo “luật chơi” riêng cho sự nghiệp nghệ thuật của mình

Đổi trường, đổi ngành đến 4 lần, từng có lúc bỏ dở việc học chỉ để suy ngẫm xem mình thích gì, Nguyễn Ngọc Vũ cuối cùng cũng đã tìm được một con đường riêng. Con đường không đến từ giảng đường đại học, nhưng lại mở ra một mảnh đất màu mỡ để anh ghi dấu ấn của mình qua những triển lãm nghệ thuật quảng bá văn hóa Việt thu hút sự chú ý của giới chuyên môn quốc tế.

“Voi biển” Trương Thế Vinh sẵn sàng trở lại với “đường đua” âm nhạc

|News

“Voi biển” Trương Thế Vinh sẵn sàng trở lại với “đường đua” âm nhạc

"Voi biển" Trương Thế Vinh hé lộ về việc anh sẽ trở lại với âm nhạc trên trang cá nhân và loạt tin tức thông báo chuẩn bị tung MV mới vào ngày 23/09 tới khiến fan yêu mến thần tượng này 'hóng' đến ngày ra mắt chính thức. Cơn sốt chờ đón sự trở lại của giọng ca "Tình yêu hoa gió" từng chiếm trái tim thế hệ 8X, 9X nay sẽ trở lại trong hình tượng 'Voi biển' Band ra sao?

The images of slaughtered animals will evoke humanity and compassion deep inside each person

|Community

The images of slaughtered animals will evoke humanity and compassion deep inside each person

Wildlife conservationist Nguyen Ngoc Nhu Thao and her journey to save the planet

“Việc nhỏ” nhưng “ý nghĩa to” trong mùa Covid-19

|Trách nhiệm xã hội

“Việc nhỏ” nhưng “ý nghĩa to” trong mùa Covid-19

"Tất cả chúng ta đều chịu tác động, không nhiều thì ít, không vật chất thì tinh thần. Nhưng đáng mừng là, trong lúc hầu như ai cũng đang “tổn thương”, nhưng bằng các hành động nhỏ nhất, những “con người tổn thương” vẫn có thể nương nhau, nhằm tạo ra sức mạnh to lớn, và đẩy nhanh tiến trình hồi phục. Ý thức ấy, đang hiển hiện trong không ít doanh nghiệp, lẫn tư duy của từng người trẻ."