Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring

Thực hiện:Thu Lam | Ảnh:TheFace Team | 2020-04-19

Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring
Chia sẻ:

Chàng trai trẻ năng động với tài đối ngoại kết hợp lợi thế nền tảng kiến thức digital và mạng xã hội vững vàng để từ đó tạo dựng tên tuổi ảnh hưởng trong cộng đồng Digital Marketing hiện nay.

Tony Hà hiện là Chief Growth Officer của 7Saturday, Influencer Marketing Agency trực thuộc tập đoàn MOG, và là Co-Founder của Krypto, Viral Marketing Agency trực thuộc Big Cat Entertainment. Ngoài ra anh hiện là diễn giả cho các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên, là thành viên của Facebook Community Leadership Circle, là giảng viên của chương trình Vietnam Digital 4.0 do Google khởi xướng với hơn 60,000 học viên, và là Business Consultant cho các doanh nghiệp lớn cũng như các startup…

Thuộc nhóm Professional Influencer, tức là những người ảnh hưởng bằng khả năng chuyên môn, nên hiếm khi nào tạo trend như celebrity nhưng Tony Hà tạo điểm nhấn viral, do đó, tập trung vào nhân hiệu trong cộng đồng Digital Marketing.

Tuy chỉ mới chính thức tham gia vào ngành Digital Marketing chỉ gần hai năm nhưng Tony Hà cũng để lại dấu ấn qua rất nhiều hoạt động cộng đồng tích cực ở nhiều mảng khác nhau. Ngoài vai trò một tư vấn doanh nghiệp, diễn thuyết và cố vấn cho các mạng lưới cộng đồng lớn hiện nay, anh còn nổi bật với hoạt động giảng dạy mảng Digital Marketing, cụ thể: giảng dạy về Thương Hiệu, Chiến Lược Mạng Xã Hội, và Website tại Vietnam Digital 4.0; Giảng dạy YouTube tại Advertising Vietnam, Vietmoz Academy, VYE; Giảng dạy Facebook tại CGO Vietnam, và Giảng dạy Digital Marketing tổng quan cho nhiều doanh nghiệp như Honda Phát Tiến, Wilmar, Haravan, tập đoàn Mắt Bão…

Theo chia sẻ của Tony Hà về cách tạo ảnh hưởng trong nhóm cộng đồng thì trước tiên phải phải hiểu rõ bản thân mình là ai, mình cần gì, và mình muốn gì. Hiểu rõ bản thân là yếu tố tiên quyết trong việc xây dựng một nhân hiệu chân thực. Hãy là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình!

Khi đó, bạn chỉ cần áp dụng thêm những nguyên tắc căn bản trong việc gây ảnh hưởng cộng đồng như: Nguyên tắc The Golden Circle của Simon Sinek. Hãy bắt đầu với Why -> How -> What. Why: Tại sao tôi phải xây dựng nhân hiệu (sứ mệnh)?. How: Xây dựng nhân hiệu như thế nào (chiến lược)?. What: Làm gì để xây dựng nhân hiệu (chiến thuật)?; Tư duy theo triết lý "Đứng trên vai người khổng lồ": Hãy tìm những người giỏi nhất trong chuyên ngành của mình, đi theo học hỏi từ họ, thậm chí xin họ làm mentor, sư phụ, hay thầy của mình. Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng ai đó; Rồi tạo dựng lòng tin và xây dựng cho mình một tính cách đặc thù để sử dụng xuyên suốt trong quá trình giao tiếp với công chúng.

Tất cả đều cần đến tư duy, trí tuệ, năng lực chuyên môn và một quá trình làm việc cần mẫn, nghiêm túc nhất để luôn trong tâm thế trở thành người của công chúng, một hình mẫu chuẩn mực có tiếng nói, có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng.

---

Tony Hà được xem là một người truyền cảm hứng cho cộng đồng, thông qua những hoạt động training, speaking, và mentoring. Mọi người thường quan tâm nhiều đến những chia sẻ của anh về Digital Marketing (với hashtag #digitalmarketing và #influencermarketing), những chia sẻ ngôn tình (với hashtag #tonyngontinh), và những chia sẻ hài hước (với hashtag #tonyviral)…

Chia sẻ:

Theo Văn Nghệ Trẻ online

Tags: #TonyHa,#KOLS

Xem thêm:

Sponsored Stories

Data Station #11 – Tương lai tài chính số Đông Nam Á

Không chỉ đơn thuần chia sẻ những báo cáo hữu ích, Data Station là loạt bài phỏng vấn đào sâu vào các kết quả nghiên cứu, dưới góc nhìn của người trong cuộc, nhằm đưa ra những quan điểm sâu sắc và đề xuất có tính ứng dụng cao cho kế hoạch marketing sắp tới của bạn.

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Gen Z thực sự là "True Gen – Thế hệ đích thực" với các đặc tính: theo đuổi lý tưởng của mình, thích đối đầu hơn và ít mở lòng, chấp nhận nhiều quan điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu quan điểm của Gen Z tác động đến các thế hệ khác trong tiêu dùng nói chung.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

|News

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

Og Mandino, tác giả cuốn sách nổi tiếng "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" cũng không ngờ rằng "nữ hoàng livestream" Huang Wei có thể chốt deal gói phóng tên lửa trị giá 5,6 triệu USD chỉ vài phút… nhờ livestream.

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

Quang Đăng, chàng vũ công thu hút truyền thông thế giới mùa Covid với sáng tác "Vũ điệu rửa tay" "gây sốt" đang từng bước viết nên câu chuyện cuộc đời mình qua những thành công ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa hiện đại.

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

Khi nhìn vào những bức ảnh chân dung được chụp bởi nhiếp ảnh gia Dy Duyên, chúng ta như đang cảm nhận nội tâm của nhân vật qua lăng kính nội tâm của chính ta. Đây có phải là đỉnh cao của nghệ thuật phơi sáng: làm cho người xem cảm nhận mình đang sống trong từng khung hình?

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

|Doanh nhân

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

Covid-19 khiến các cửa hàng sầu riêng chín tự nhiên 9 Phẻ đang trên đà phát triển phải khựng lại và bị thu hẹp dần. Nhưng sức sống của một thương hiệu Nông sản Việt từ tầm nhìn của CEO Hà Duy Trung vẫn mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Sunday Brunch E2: “Croissant cua lột” giòn tan béo ngậy cho ngày cuối tuần rộn rã

|Ẩm thực

Sunday Brunch E2: “Croissant cua lột” giòn tan béo ngậy cho ngày cuối tuần rộn rã

Cuối tuần này, cùng vào bếp trổ tài chế biến món “Croissant cua lột” ngon như tiêu chuẩn nhà hàng hạng sang chỉ với vài ‘bí kíp’ có sẵn từ công thức của chuyên gia. Brunch tại nhà với Croissant cua lột, gồm bánh Croissant với trái bơ cắt lát, trứng khuấy, cua lột chiên giòn và sốt trứng.

Sắp chia tay thương hiệu GoViet

|News

Sắp chia tay thương hiệu GoViet

Sau gần 2 năm tham chiến thị trường gọi xe, thương hiệu GoViet và màu áo đồng phục đỏ của tài xế chuẩn bị biến mất, thay bằng cái tên mới là Gojek Việt Nam.

CEO Kyber Network Lợi Lưu: “Blockchain là cơ hội bứt phá về công nghệ cho người Việt”

|Công nghệ

CEO Kyber Network Lợi Lưu: “Blockchain là cơ hội bứt phá về công nghệ cho người Việt”

Blockchain có thể được xem là giải pháp có khả năng xử lý nhiều vấn đề bất cập về kinh tế xã hội, nhất là sau khi Covid-19 xảy đến. Và công nghệ Blockchain cũng được tiến sĩ trẻ Lợi Lưu, Giám đốc điều hành Kyber Network dự đoán sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Đồng sáng lập School of Gumption, Phạm Hải Yến: “Sự quan tâm lẫn nhau, tình yêu và trí tưởng tượng sẽ giúp ta chinh phục robot thay vì làm nô lệ cho công nghệ”

|Magazine | The Impact Issue

Đồng sáng lập School of Gumption, Phạm Hải Yến: “Sự quan tâm lẫn nhau, tình yêu và trí tưởng tượng sẽ giúp ta chinh phục robot thay vì làm nô lệ cho công nghệ”

"Sự quan tâm lẫn nhau, tình yêu và trí tưởng tượng sẽ giúp ta chinh phục robot thay vì làm nô lệ cho công nghệ", School of Gumption tin tưởng như vậy. Và niềm tin đó được gieo từ một trong những người sáng lập nên ngôi trường này – Phạm Hải Yến.