Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring

Chàng trai trẻ năng động với tài đối ngoại kết hợp lợi thế nền tảng kiến thức digital và mạng xã hội vững vàng để từ đó tạo dựng tên tuổi ảnh hưởng trong cộng đồng Digital Marketing hiện nay.
Tony Hà hiện là Chief Growth Officer của 7Saturday, Influencer Marketing Agency trực thuộc tập đoàn MOG, và là Co-Founder của Krypto, Viral Marketing Agency trực thuộc Big Cat Entertainment. Ngoài ra anh hiện là diễn giả cho các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên, là thành viên của Facebook Community Leadership Circle, là giảng viên của chương trình Vietnam Digital 4.0 do Google khởi xướng với hơn 60,000 học viên, và là Business Consultant cho các doanh nghiệp lớn cũng như các startup…
Thuộc nhóm Professional Influencer, tức là những người ảnh hưởng bằng khả năng chuyên môn, nên hiếm khi nào tạo trend như celebrity nhưng Tony Hà tạo điểm nhấn viral, do đó, tập trung vào nhân hiệu trong cộng đồng Digital Marketing.
Tuy chỉ mới chính thức tham gia vào ngành Digital Marketing chỉ gần hai năm nhưng Tony Hà cũng để lại dấu ấn qua rất nhiều hoạt động cộng đồng tích cực ở nhiều mảng khác nhau. Ngoài vai trò một tư vấn doanh nghiệp, diễn thuyết và cố vấn cho các mạng lưới cộng đồng lớn hiện nay, anh còn nổi bật với hoạt động giảng dạy mảng Digital Marketing, cụ thể: giảng dạy về Thương Hiệu, Chiến Lược Mạng Xã Hội, và Website tại Vietnam Digital 4.0; Giảng dạy YouTube tại Advertising Vietnam, Vietmoz Academy, VYE; Giảng dạy Facebook tại CGO Vietnam, và Giảng dạy Digital Marketing tổng quan cho nhiều doanh nghiệp như Honda Phát Tiến, Wilmar, Haravan, tập đoàn Mắt Bão…
Theo chia sẻ của Tony Hà về cách tạo ảnh hưởng trong nhóm cộng đồng thì trước tiên phải phải hiểu rõ bản thân mình là ai, mình cần gì, và mình muốn gì. Hiểu rõ bản thân là yếu tố tiên quyết trong việc xây dựng một nhân hiệu chân thực. Hãy là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình!
Khi đó, bạn chỉ cần áp dụng thêm những nguyên tắc căn bản trong việc gây ảnh hưởng cộng đồng như: Nguyên tắc The Golden Circle của Simon Sinek. Hãy bắt đầu với Why -> How -> What. Why: Tại sao tôi phải xây dựng nhân hiệu (sứ mệnh)?. How: Xây dựng nhân hiệu như thế nào (chiến lược)?. What: Làm gì để xây dựng nhân hiệu (chiến thuật)?; Tư duy theo triết lý "Đứng trên vai người khổng lồ": Hãy tìm những người giỏi nhất trong chuyên ngành của mình, đi theo học hỏi từ họ, thậm chí xin họ làm mentor, sư phụ, hay thầy của mình. Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng ai đó; Rồi tạo dựng lòng tin và xây dựng cho mình một tính cách đặc thù để sử dụng xuyên suốt trong quá trình giao tiếp với công chúng.
Tất cả đều cần đến tư duy, trí tuệ, năng lực chuyên môn và một quá trình làm việc cần mẫn, nghiêm túc nhất để luôn trong tâm thế trở thành người của công chúng, một hình mẫu chuẩn mực có tiếng nói, có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng.
---
Tony Hà được xem là một người truyền cảm hứng cho cộng đồng, thông qua những hoạt động training, speaking, và mentoring. Mọi người thường quan tâm nhiều đến những chia sẻ của anh về Digital Marketing (với hashtag #digitalmarketing và #influencermarketing), những chia sẻ ngôn tình (với hashtag #tonyngontinh), và những chia sẻ hài hước (với hashtag #tonyviral)…