Mạnh mẽ và phong trần với Blazer

Thực hiện:Zean Võ | Ảnh:Nhân vật cung cấp | 2020-04-14

Mạnh mẽ và phong trần với Blazer
Chia sẻ:

Từng là một item được yêu thích hậu chiến tranh thế giới, nhưng phải nhờ đến Coco Chanel, suitsblazer mới trở nên phổ biến với phái nữ. Ít ai biết rằng, chiếc áo khoác Chanel được cho ra đời lần đầu vào năm 1954 khi Gabrielle Coco Chanel đã 71 tuổi. Thiết kế được bà lấy cảm hứng từ áo khoác suit phái nam nhằm mang đến sự tự do di chuyển và giải phóng phái nữ khỏi kiểu dáng trang phục thắt eo rườm rà của thập kỉ 50. Coco từng chia sẻ rằng "Chiếc áo khoác sẽ giúp người phụ nữ di chuyển dễ dàng hơn, và họ sẽ không cảm giác như đang mặc một thứ trang phục chật chội" . Tôi không cố tình thay đổi phong thái kiểu cách ở đây. Nhưng thời điểm này khác rồi, bởi vì chúng ta thường di chuyển khắp nơi.

Qua thời gian, nó trở thành một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ và là tiếng nói ngầm thể hiện nữ quyền. Và giờ đây, chúng ta thường thấy suits và blazer cho phái nữ ở chốn công sở, bản chất vì bộ cánh toát đầy tính quyền lực, phong thái trang trọng. Nhưng bạn không cần phải ở trong hoàn cảnh này mới có thể diện áo blazer. Phái nữ có thể biến hoá chiếc áo blazer này với các trang phục đơn giản khác trong tủ đồ của bạn, mà không cần kết hợp chúng cùng bộ. Phong cách này sẽ đưa phái nữ toả sáng từ văn phòng đến các buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Năng động nhưng trang trọng cùng combo chân váy jeans ngắn và áo tee, kết hợp với khoác blazer.

Thanh lịch nhưng trẻ trung tức thì khi kết hợp áo tee basic với quần skinny jeans, và khoác ngoài bất cứ chiếc blazer nào.

Blazer mạnh mẽ ở trên đi cùng chân váy xếp li luôn là sự lựa chọn sáng tạo nhưng tinh tế.

Áo blazer "Steal from boyfriend" với dáng form oversize cố tình để nhấn mạnh sự nam tính và phóng khoáng.

Biến tấu blazer thành váy qua cách mặc giấu quần và tạo điểm nhấn ở eo bằng thắt lưng da basic.

Lạ mắt khi kết hợp cùng quần short ngắn, nổi bật sự trẻ trung phóng khoáng và đặc biệt thích hợp cho những ngày hè nắng nóng.

Khoác hờ áo blazer cho những chiếc váy satin (slip dress) đậm chất nữ tính, tăng phần đối lập cá tính của chủ nhân người mặc.

Tăng phần sáng tạo trẻ trung cho bất cứ áo blazer bằng thắt lưng chồng bên ngoài áo tạo điểm nhấn.

Sponsored Stories

Data Station #11 – Tương lai tài chính số Đông Nam Á

Không chỉ đơn thuần chia sẻ những báo cáo hữu ích, Data Station là loạt bài phỏng vấn đào sâu vào các kết quả nghiên cứu, dưới góc nhìn của người trong cuộc, nhằm đưa ra những quan điểm sâu sắc và đề xuất có tính ứng dụng cao cho kế hoạch marketing sắp tới của bạn.

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Gen Z thực sự là "True Gen – Thế hệ đích thực" với các đặc tính: theo đuổi lý tưởng của mình, thích đối đầu hơn và ít mở lòng, chấp nhận nhiều quan điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu quan điểm của Gen Z tác động đến các thế hệ khác trong tiêu dùng nói chung.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Giải pháp kinh doanh mùa Covid-19 liệu có khả thi về lâu dài?

|Smart business

Giải pháp kinh doanh mùa Covid-19 liệu có khả thi về lâu dài?

Hàng chục ngàn doanh nhân lấy cảm hứng từ Covid-19 để tạo ra những sáng kiến kinh doanh mới. Nhưng liệu các dự án thức thời ấy có mang lại kết quả kinh doanh lâu dài. Hãy tham khảo 4 bước chiến lược từ Phó giáo sư , đồng sáng lập HalaDoctor Dirk G. Schroeder đúc kết.

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là con gà đẻ trứng vàng mùa Covid

|News

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là con gà đẻ trứng vàng mùa Covid

Tuần qua là thời điểm công bố các chỉ số kinh tế xã hội quan trọng nửa đầu năm 2020. Theo đó, đại dịch đã khiến tình hình việc làm, thu ngân sách của Việt Nam ảnh hưởng lớn. Còn trên thế giới, Covid-19 lại tiếp tục mở ra cơ hội cho các ngành như thương mại điện tử hay giao đồ ăn.

Muốn người khác làm theo ý mình? Phải biết cách...

|Lối sống

Muốn người khác làm theo ý mình? Phải biết cách...

Jason Feifer tổng biên tập trang Entrepreneur chỉ ra 4 cách để sai khiến được người khác phải làm theo các yêu cầu của mình mà không gặp phản kháng lại.

Lợi Lưu và niềm tin vào Blockchain với Kyber Network

|Magazine | The Technology Issue

Lợi Lưu và niềm tin vào Blockchain với Kyber Network

Điều gì giúp Kyber Network trở thành một trong những thương vụ gọi vốn ICO lớn nhất trong lịch sử startup tại Việt Nam và ngang hàng với 10 công ty khởi nghiệp hàng đầu thế giới về số tiền được huy động năm 2017? Cùng tìm hiểu câu chuyện khởi nghiệp của nhà sáng lập trẻ danh tiếng Lợi Lưu.

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

|News

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

Og Mandino, tác giả cuốn sách nổi tiếng "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" cũng không ngờ rằng "nữ hoàng livestream" Huang Wei có thể chốt deal gói phóng tên lửa trị giá 5,6 triệu USD chỉ vài phút… nhờ livestream.

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

Quang Đăng, chàng vũ công thu hút truyền thông thế giới mùa Covid với sáng tác "Vũ điệu rửa tay" "gây sốt" đang từng bước viết nên câu chuyện cuộc đời mình qua những thành công ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa hiện đại.

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

Khi nhìn vào những bức ảnh chân dung được chụp bởi nhiếp ảnh gia Dy Duyên, chúng ta như đang cảm nhận nội tâm của nhân vật qua lăng kính nội tâm của chính ta. Đây có phải là đỉnh cao của nghệ thuật phơi sáng: làm cho người xem cảm nhận mình đang sống trong từng khung hình?

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

|Doanh nhân

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

Covid-19 khiến các cửa hàng sầu riêng chín tự nhiên 9 Phẻ đang trên đà phát triển phải khựng lại và bị thu hẹp dần. Nhưng sức sống của một thương hiệu Nông sản Việt từ tầm nhìn của CEO Hà Duy Trung vẫn mãnh liệt hơn bao giờ hết.