Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Business

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất khu vực về Covid-19
Giải pháp hậu Covid

Báo cáo “COVID-19 Tác động đến tình cảm của người tiêu dùng và doanh nghiệp ở Việt Nam” do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) vừa công bố cho thấy toàn cảnh bức tranh chuyển biến của thị trường thế giới rõ nét nhất sau đại dịch.

6 ý tưởng chuyển đổi kinh doanh độc đáo thời Covid-19
Giải pháp hậu Covid

Covid tạo ra những ý tưởng kinh doanh sáng tạo mới. Niềm cảm hứng từ 6 câu chuyện sau đây có thể là bài học tham khảo để có thêm kinh nghiệm, cũng như cung cấp chất liệu cho những phát kiến tốt hơn.

Làm sao để “chiến thắng” trong một cuộc suy thoái?
Chiến lược chuyển bại thành thắng

"Cuộc suy thoái kinh tế" gây ra nỗi sợ trong lòng các công ty startup cũng như các doanh nghiệp lâu năm với lý do hoàn toàn hợp lý: nguy cơ bị phá sản. Hãy có chiến lược từ hôm nay, bạn sẽ có được nền tảng cho lợi nhuận to lớn trong tương lai.

5 lợi thế tự động hóa tiếp thị giúp doanh nghiệp thúc đẩy phát triển, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc
Digital Marketing

Hiện nay, hầu hết lãnh đạo doanh nghiệp và các nhân viên tiếp thị đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng một phần mềm tự động hóa trong tiếp thị. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tất cả chúng ta đang thực sự sử dụng nó hiệu quả.

Chìa khóa cho các nhà tiếp thị là sử dụng phân tích dữ liệu và các công nghệ mới nổi một cách khôn ngoan
Mobile Marketing

Giám đốc Hiệp hội Tiếp thị Di động Châu Á Thái Bình Dương cho rằng việc sử dụng phân tích dữ liệu và các công nghệ mới nổi một cách khôn ngoan là chìa khóa thu phục lòng trung thành của khách hàng.

Nhân sự giỏi nghỉ việc nhiều, phải làm sao?
Chiến lược nhân sự

Tỷ phú Mỹ Larry Ellison tái khẳng định công thức cơ bản cho bất kỳ doanh nghiệp thành công nào chính là giữ cho nhân viên luôn vui vẻ, nhờ đó sẽ giữ chân được khách hàng.

Hãy tạo game… Và sẵn sàng chơi game!!!
Digital Marketing

Thế giới ngày nay biến động không ngừng nghỉ, đặc biệt là đối với công nghệ. Sự phát triển công nghệ là một minh chứng rõ ràng nhất để chúng ta đẩy mạnh phát triển marketing online nhằm tăng tính cạnh tranh, tăng khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường Internet. Chọn kênh và sử dụng kênh phù hợp, đạt hiệu quả cao trong một chiến dịch Digital Marketing luôn cần đến bí quyết của những người tiên phong. Hãy học hỏi họ để sẵn sàng bước vào cuộc chơi.

E-commerce Cuộc đua của công nghệ và tốc độ
Họ đã làm điều đó như thế nào?

Tiki tham gia thương mại điện tử bằng công nghệ và tốc độ

Khách hàng đang ở đâu?
Họ đã làm điều đó như thế nào?

Insider mang đến những giải pháp ứng dung mạng xã hội hiệu quả để triển khai các chiến dịch Digital Marketing thành công

Tiktok hút genZ ra sao
Họ đã làm điều đó như thế nào?

Tiktok "hút" GenZ ra sao? Chiến lược cá nhân hóa nội dung và trải nghiệm cho người dùng đã thắng lớn trong cuộc đua công nghệ

MARTECH – Cuộc chơi của tương lai
Marketing 4.0 được hiểu như thế nào?

Doanh nhân Tuấn Hà từ Vinalink cho rằng Martech chính là cuộc chơi của tương lai. Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng tham gia?

Martech Trend 2020
Martech Trend 2020

Quảng cáo như thế nào để không phải bị xem là gây phiền hà, khó chịu như trước? Martech Trend 2020 sẽ giải quyết bài toán đó ra sao?

Chú chó “phiên bản Hachiko” đối đầu bất khuất trước Covid-19

|News

Chú chó “phiên bản Hachiko” đối đầu bất khuất trước Covid-19

Covid-19 cũng tạo ra rất nhiều câu chuyện xúc động về những nỗ lực chống dịch của mỗi gia đình, cộng đồng, trong đó có cả những chú chó trung thành...

NGƯỜI CỦA ĐẢO

|Văn hóa

NGƯỜI CỦA ĐẢO

Dành vài phút thư giãn cùng những mẩu truyện ngắn mang đầy triết lý sống nhân văn, tích cực được nhà văn Nguyễn Trường chuyển tải qua lăng kính muôn màu của ông.

From surviving to thriving: Reimagining the post-COVID-19 return

|Business

From surviving to thriving: Reimagining the post-COVID-19 return

For many, the toughest leadership test is now looming: how to bring a business back in an environment where a vaccine has yet to be found and economies are still relling.

Trở lại thật phong cách hậu Covid-19 như cách mà đội tuyển bóng đá Brazil đã làm

|Doanh nhân

Trở lại thật phong cách hậu Covid-19 như cách mà đội tuyển bóng đá Brazil đã làm

Với tất cả các lãnh đạo doanh nghiệp, giai đoạn thử thách nhất mà họ phải đối mặt chỉ mới bắt đầu: làm thế nào để đưa việc kinh doanh trở lại bình thường trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang oằn mình và vắc-xin vẫn chưa được tìm ra.

Founder TEDxĐaKao Hoàng Ngọc Anh và hành trình kết nối ý tưởng Việt ra thế giới

|Magazine | The Business Issue

Founder TEDxĐaKao Hoàng Ngọc Anh và hành trình kết nối ý tưởng Việt ra thế giới

TEDxĐaKao do startup 9x Hoàng Ngọc Anh sáng lập từ nền tảng chia sẻ các ý tưởng và sáng tạo thông tin danh tiếng thế giới TEDx đang thu hút sự chú ý của cộng đồng startup Việt.

Startup Việt: Chơi lớn hay ngừng cuộc chơi?

|News

Startup Việt: Chơi lớn hay ngừng cuộc chơi?

Hai startup công nghệ của Vingroup là VinFast và Vinsmart đặt mục tiêu chinh phục thị trường Mỹ; Trong khi một số startup cũng có tiếng như Leflair và Wefit đã tuyên bố phá sản thì startup Soya Garden tuần qua quyết định ngưng hoạt động hàng loạt cửa hàng.