Minh Beta viết lời mới cho ca khúc hit “Việt Nam ơi!”

Thực hiện:Thu Lam | Ảnh:Nhân vật cung cấp | 2020-03-29

Minh Beta viết lời mới cho ca khúc hit “Việt Nam ơi!”
Chia sẻ:

Doanh nhân, nhạc sĩ Minh Beta, tác giả sáng tác ca khúc "Việt Nam ơi" vừa chính thức công bố dự án chuyển lời cho bản hit nổi tiếng này để hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chống dịch Covid-19.

Tin vui này được chính nhạc sĩ Minh Beta công bố trên trang Facebook cá nhân của mình và ngay lập tức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng yêu nhạc, Ban Truyền thông của Bộ Y Tế, cùng nhiều lời mời hợp tác hỗ trợ đến từ các thương hiệu lớn, các doanh nhân trẻ và bạn bè trong giới nghệ sĩ. Theo đó, Minh Beta hé lộ kế hoạch thu âm với lời nhạc mới có chủ đề liên quan đến việc phòng chống dịch Covid-19 và sử dụng song song nền nhạc nguyên bản để giữ được yếu tố cốt lõi của bản nhạc, đó là tinh thần yêu nước, hào khí dân tộc đoàn kết sục sôi.

Nhận thấy được trách nhiệm sâu sắc của bản thân với vai trò là một người nhạc sĩ, Minh Beta đã nung nấu ý định thu âm một phiên bản hoàn toàn mới cho ca khúc "Việt Nam ơi!" vốn đã rất nổi tiếng của mình, anh hy vọng sức lan toả của bài hát sẽ đánh thức tinh thần dân tộc đang âm ỉ cháy trong mỗi người dân đất Việt. Đồng thời khẳng định cái đẹp của tình người trong giông bão, tri ân sự nhân văn của Chính Phủ, ca ngợi những nỗ lực và đóng góp của từng cá nhân, từng lớp người trong xã hội trong cơn đại dịch lịch sử. Việt Nam sẽ không bỏ lại ai phía sau. Người dân Việt Nam cũng sẽ nghiêm chỉnh chấp hành mọi yêu cầu phòng dịch vì lợi ích chung cho cộng đồng.

"Kẻ thù nào ta không chiến thắng

Triệu người ngày đêm đang cố gắng

Một vòng tay nối trọn Việt Nam

Yêu thương giống loài, không nên lo sợ,

tình người sẽ giúp ta vượt qua hết

Đất nước của mình, không ai bỏ lại,

Niềm tin nơi một Việt Nam sáng tươi

Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, cùng chung sức đánh rơi Corona"

(Lời nhạc ca khúc "Việt nam ơi! Đánh rơi Covid!" của tác giả Minh Beta)

Theo thông tin mới nhất từ Minh Beta – Tác giả của ca khúc, anh đã trực tiếp đầu tư thời gian và tâm sức của mình vào bài hát, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè cộng đồng và hợp tác từ các doanh nghiệp, nhân vật có ảnh hưởng để góp sức lan tỏa thông điệp ý nghĩa này. Bên cạnh đó, với sự giúp đỡ từ đội ngũ thực hiện - YellowBlocks và SpaceX Media, anh sẽ nhanh chóng hoàn tất công đoạn thu âm, và ra mắt MV với phần vũ điệu được biên đạo bởi dancer Quang Đăng.

Đặc biệt, Minh Beta cũng tiết lộ MV "Việt Nam ơi! Đánh rơi Covid" hứa hẹn sẽ có một đoạn kết vô cùng bất ngờ, và đây cũng chính là một món quà của đội ngũ sản xuất và những người bạn, những người anh em trên khắp thế giới gửi đến Việt Nam.

Lời ca hào hùng "Việt Nam ơi!" phiên bản Covid vang lên vào đúng thời điểm Chính Phủ đặc biệt là Bộ Y Tế kêu gọi từng người dân chung tay, đoàn kết đẩy lùi đại dịch.

Dự kiến phiên bản MP3 của ca khúc "Việt Nam ơi! Đánh rơi Covid" sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 20/3 và MV sẽ được trình làng ngay sau đó vào cuối tháng 3.

"Mình biết là mọi thứ sẽ không dừng lại ở đó. Mình muốn mang cả trái tim và tấm lòng này để kêu gọi mọi người cùng giúp mình lan toả lời động viên này, thật cao, thật xa, thật mạnh mẽ cho những tháng ngày chiến đấu phía trước!", Minh Beta chia sẻ.

Sponsored Stories

Data Station #11 – Tương lai tài chính số Đông Nam Á

Không chỉ đơn thuần chia sẻ những báo cáo hữu ích, Data Station là loạt bài phỏng vấn đào sâu vào các kết quả nghiên cứu, dưới góc nhìn của người trong cuộc, nhằm đưa ra những quan điểm sâu sắc và đề xuất có tính ứng dụng cao cho kế hoạch marketing sắp tới của bạn.

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Gen Z thực sự là "True Gen – Thế hệ đích thực" với các đặc tính: theo đuổi lý tưởng của mình, thích đối đầu hơn và ít mở lòng, chấp nhận nhiều quan điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu quan điểm của Gen Z tác động đến các thế hệ khác trong tiêu dùng nói chung.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Giải pháp kinh doanh mùa Covid-19 liệu có khả thi về lâu dài?

|Smart business

Giải pháp kinh doanh mùa Covid-19 liệu có khả thi về lâu dài?

Hàng chục ngàn doanh nhân lấy cảm hứng từ Covid-19 để tạo ra những sáng kiến kinh doanh mới. Nhưng liệu các dự án thức thời ấy có mang lại kết quả kinh doanh lâu dài. Hãy tham khảo 4 bước chiến lược từ Phó giáo sư , đồng sáng lập HalaDoctor Dirk G. Schroeder đúc kết.

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là con gà đẻ trứng vàng mùa Covid

|News

Mảng thương mại điện tử cốt lõi vẫn là con gà đẻ trứng vàng mùa Covid

Tuần qua là thời điểm công bố các chỉ số kinh tế xã hội quan trọng nửa đầu năm 2020. Theo đó, đại dịch đã khiến tình hình việc làm, thu ngân sách của Việt Nam ảnh hưởng lớn. Còn trên thế giới, Covid-19 lại tiếp tục mở ra cơ hội cho các ngành như thương mại điện tử hay giao đồ ăn.

Muốn người khác làm theo ý mình? Phải biết cách...

|Lối sống

Muốn người khác làm theo ý mình? Phải biết cách...

Jason Feifer tổng biên tập trang Entrepreneur chỉ ra 4 cách để sai khiến được người khác phải làm theo các yêu cầu của mình mà không gặp phản kháng lại.

Lợi Lưu và niềm tin vào Blockchain với Kyber Network

|Magazine | The Technology Issue

Lợi Lưu và niềm tin vào Blockchain với Kyber Network

Điều gì giúp Kyber Network trở thành một trong những thương vụ gọi vốn ICO lớn nhất trong lịch sử startup tại Việt Nam và ngang hàng với 10 công ty khởi nghiệp hàng đầu thế giới về số tiền được huy động năm 2017? Cùng tìm hiểu câu chuyện khởi nghiệp của nhà sáng lập trẻ danh tiếng Lợi Lưu.

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

|News

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

Og Mandino, tác giả cuốn sách nổi tiếng "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" cũng không ngờ rằng "nữ hoàng livestream" Huang Wei có thể chốt deal gói phóng tên lửa trị giá 5,6 triệu USD chỉ vài phút… nhờ livestream.

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

Quang Đăng, chàng vũ công thu hút truyền thông thế giới mùa Covid với sáng tác "Vũ điệu rửa tay" "gây sốt" đang từng bước viết nên câu chuyện cuộc đời mình qua những thành công ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa hiện đại.

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

Khi nhìn vào những bức ảnh chân dung được chụp bởi nhiếp ảnh gia Dy Duyên, chúng ta như đang cảm nhận nội tâm của nhân vật qua lăng kính nội tâm của chính ta. Đây có phải là đỉnh cao của nghệ thuật phơi sáng: làm cho người xem cảm nhận mình đang sống trong từng khung hình?

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

|Doanh nhân

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

Covid-19 khiến các cửa hàng sầu riêng chín tự nhiên 9 Phẻ đang trên đà phát triển phải khựng lại và bị thu hẹp dần. Nhưng sức sống của một thương hiệu Nông sản Việt từ tầm nhìn của CEO Hà Duy Trung vẫn mãnh liệt hơn bao giờ hết.