Sự kết nối kỳ diệu

Thực hiện:THU LAM | Ảnh:KHANH NGUYÊN | 2020-02-29

Sự kết nối kỳ diệu
Chia sẻ:

Golf ngày nay không chỉ dành cho doanh nhân và giới siêu giàu mà nó đến gần hơn với những ai đam mê môn thể thao không mang tính đối kháng nhưng vô cùng thách thức này. Doanh nhân Phan Vĩ Chí đã bị chinh phục bởi vô vàn câu chuyện đầy cảm hứng góp nhặt trên những sân cỏ xanh hun hút.

Đó là câu chuyện của hơn 3 năm trước, khi một người bạn gặp khó khăn trong làm ăn buộc phải trao trả quyền franchise thương hiệu bán lẻ sản phẩm golf hàng đầu thế giới Transview danh tiếng của Singapore tại thị trường Việt Nam, anh Phan Vĩ Chí lúc đó cũng bị mê hoặc bởi một cửa hàng có đẩy đủ các thương hiệu hàng đầu về thiết bị và phụ kiện golf bán chạy nhất trên thế giới như: Maruman, Fourteen, ENA, Srixon, XXIO, J.Lindeberg, Skins… cùng nhiều thương hiệu khác để phục vụ cho nhu cầu của cá nhân và nhóm bạn chơi golf cùng anh. Cơ duyên đó dẫn dắt nên cả một câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng được anh biến tấu cho Transview Golf Việt Nam sau này.

Luôn hào hứng mỗi khi mang gậy vào sân golf nhưng anh Chí kể lại cái cảm giác phấn chấn tột cùng khi anh tới sân golf Long Thành, Bình Dương vào một buổi sáng cách đây hơn 1 năm trước. Anh đã đến sân golf từ tờ mờ sáng để tận tay trao bộ gậy cao cấp trị giá trên 300 triệu đồng cho vị đối tác của một người khách hàng thân thiết tại Transview Golf kèm theo lời đề nghị anh sẽ cùng thử gậy với vị khách VIP ấy. Buổi sáng trong lành nhưng trời vẫn còn mờ hơi sương, vị khách ấy đã đến sân golf để chơi. Anh chưa từng đánh golf sớm như vậy. Cảm giác trong anh thật khó tả với nhiều điều mới lạ mà lần đầu tiên anh cảm nhận được kể từ khi anh biết đến golf và đam mê nó.

Doanh nhân Phan Vĩ Chí hiện đang điều hành Hệ thống 9 cửa hàng bán lẻ sản phẩm và dịch vụ golf chuyên nghiệp Transview Golf tại Việt Nam. Anh đang dành tâm huyết của mình để đem lại sự kết nối kỳ diệu trong cộng đồng golfer Việt.

Vị khách ấy cũng như bao golfer khác trên sân, ông điềm tĩnh và thật chuyên nghiệp khi cầm trong tay những chiếc gậy đánh golf chất lượng hàng đầu thế giới này. Buổi đánh giao lưu vui vẻ và hăng say qua nhanh hết 18 hố golf tại sân Long Thành và kết thúc bằng một vài phút giao lưu ngắn ngủi. Anh chợt giật mình khi biết mình đang cùng nói cười với một vị Thứ trưởng cấp cao của Chính phủ. Thoáng trong anh một cảm giác hưng phấn bởi sẽ hiếm có dịp nào một người bình thường như anh được gặp gỡ một cách thân mật với lãnh đạo cấp cao như vậy.

Chính câu chuyện kết nối vô cùng bất ngờ mà thú vị ấy đã truyền cảm hứng cho anh về một thông điệp rất đỗi gắn kết cho Transview Golf với golfer Việt sau này – Đó là slogan “Transview Golf – Sự kết nối kỳ diệu” với những dịch vụ golf chuyên nghiệp mà anh mang đến cho cộng đồng golfer hiện nay. Theo anh, golf đã giúp phá vỡ mọi rào cản giới hạn, mọi khoảng cách giữa người với người. Tất cả chỉ hướng tới một niềm đam mê duy nhất đó là tinh thần thể thao với Golf.

Cộng hưởng niềm vui


Đến với sân golf thì mỗi người sẽ có mỗi mục đích khác nhau. Dầu vậy, anh Chí biết rằng ma lực của golf đến từ những niềm vui thật giản đơn mà mỗi golfer sẽ cảm nhận cho riêng mình. “Có những người bị bệnh nhưng từ khi họ chơi golf mỗi ngày, họ giảm được áp lực, giảm tăng sông, chơi nhiều còn giảm cân, giúp cân bằng cuộc sống, nhờ đó họ ít đi khám bác sĩ hơn…” Anh Chí cho đó là những niềm vui mà không tiền bạc nào mua được bởi châm ngôn của phần lớn golfer chính là “Thà dành tiền ra sân golf, còn hơn để tiền đến bệnh viện.” Còn điều gì thú vị hơn là khi dạo bước trên những thảm cỏ xanh mướt, thư thả cảm nhận không khí trong lành, hít thở mùi cỏ cây, nhìn ngắm quang cảnh thiên nhiên được bố cục hài hòa nhưng đầy thách thức buộc golfer phải đi qua 18 chặng hành trình để hoàn tất 18 hố golf với những cách bố trí bẫy thử thách khác nhau tại mỗi sân golf.

Một khi đã hòa mình vào thiên nhiên, con người cũng trở nên hoàn thiện hơn nhờ được khơi dậy mọi giác quan bên trong cơ thể, chiến thắng bản thân qua từng chặng thử thách trên sân golf, để rồi sau mỗi cuộc thể thao thú vị họ trở về với chính mình, với nụ cười thân thiện, thư thái nhất cùng những người bạn mà họ gặp gỡ trên sân golf, cùng chia sẻ với nhau sở thích, công việc, mối quan hệ và những giá trị từ cuộc sống…

Đó là giá trị mà Transview Golf hướng đến. Anh Chí cho biết nếu như trước đây việc tìm được bạn ra sân cùng sẽ khó cho nhiều người thì giờ đây Transivew Golf kết nối golfer khắp mọi nơi, bất kể lạ xa. Việc Transview Golf thường xuyên tổ chức các giải golf phong trào cũng tạo cơ hội cho các golfer kết nối với nhau, cộng hưởng niềm vui chung.

Một vài golfer thích thú khi bất ngờ nhận được món quà ấn tượng là bộ bóng chơi golf có in hình của họ, logo công ty hay những biểu tượng 12 con giáp dịp Tết Nguyên Đán… Luôn có những ý tưởng độc đáo mới mà Transview Golf mang lại cho khách hàng nhiều cách khơi dậy cảm xúc không giới hạn qua những sản phẩm, phụ kiện đồng hành cùng golfer.

Hướng đến cộng đồng


Câu chuyện cộng đồng do Transview Golf thực hiện không dừng lại ở các hoạt động kết nối thân thiện nhất dành cho golfer mà nó còn mở rộng cho những ai chưa biết đến golf có cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm và nuôi dưỡng đam mê với môn thể thao này qua mô hình Indoor Golf lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam tại showroom Vạn Hạnh Mall.

Anh Chí cho biết đây là mô hình sân tập golf trong nhà phù hợp cho phụ nữ và trẻ em bởi tính tiện lợi của nó. Các gia đình vừa shopping tại đây có thể ghé qua sân tập của Transview Golf thử gậy với hầu hết các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thế giới và được tập luyện trong điều kiện mát mẻ, có sự hỗ trợ về thiết bị công nghệ hiện đại nhất để giúp người chơi hoàn thiện động tác, tránh phải cúi gập lưng nhờ hệ thống auto tee với tốc độ lên đến 40-50 bóng trong vòng 1 phút, hạn chế khuyết điểm nhìn theo bóng nhờ hệ thống ra đa đo thông số, khoảng cách bóng rơi…

Vạn Hạnh Mall là showroom thứ 8 với diện tích 700m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại tích hợp không gian riêng dành cho Nữ

“Tại Việt Nam rõ ràng Golf vẫn còn chưa phát triển so với các quốc gia trong khu vực, do vậy chúng tôi nỗ lực tạo ra nhiều dịch vụ, nhiều hình thức để phong trào chơi golf được phổ biến hơn tại các trường học quốc tế, tại những khu vui chơi giải trí cao cấp …” Anh Chí đang ấp ủ dự án đưa golf thành một môn thể thao trường học tương tự : bơi lội, bóng rổ, bóng đá… Điều này có thể giúp anh đi xa
hơn với giấc mơ tìm kiếm, phát hiện các tài năng trẻ của Việt Nam trong tương lai, tạo điều kiện tập luyện và thi đấu cho các vận động viên trẻ vươn tầm thế giới.

Anh Chí cũng nói về định hướng phát triển mô hình câu lạc bộ dành cho các nữ golfer qua nhiều hình thức: thường xuyên tạo nhóm thi đấu giao lưu với nhau, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu để chị em chia sẻ niềm đam mê với golf, bên cạnh những mối quan tâm khác trong cuộc sống…

Qua rất nhiều câu chuyện kết nối xung quanh mà Transview Golf làm được trong thời gian qua đã mang đến cho cộng đồng thêm những cơ hội mới để nâng cao chất lượng cuộc sống qua môn thể thao này.

Giới hạn về điều kiện chơi golf cũng như chi phí ra sân golf phần nào cũng được Transview Golf mở ra cho các đối tượng “bình dân” hơn trước. Anh Chí sẽ còn nhiều việc phải làm để đi đến cùng với niềm đam mê và tình yêu lớn mà anh dành cho golf.

Tìm kiếm những sản phẩm, thiết bị, phụ kiện golf từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam tại hệ thống Transview Golf gồm: 5 cửa hàng tại TP.HCM, 3 cửa hàng ở Bình Dương và 1 cửa hàng tại Hà Nội.
www.transviewgolfvietnam.com

Chia sẻ:

Theo Văn Nghệ Trẻ online

Tags:

Xem thêm:

Sponsored Stories

Data Station #11 – Tương lai tài chính số Đông Nam Á

Không chỉ đơn thuần chia sẻ những báo cáo hữu ích, Data Station là loạt bài phỏng vấn đào sâu vào các kết quả nghiên cứu, dưới góc nhìn của người trong cuộc, nhằm đưa ra những quan điểm sâu sắc và đề xuất có tính ứng dụng cao cho kế hoạch marketing sắp tới của bạn.

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Gen Z thực sự là "True Gen – Thế hệ đích thực" với các đặc tính: theo đuổi lý tưởng của mình, thích đối đầu hơn và ít mở lòng, chấp nhận nhiều quan điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu quan điểm của Gen Z tác động đến các thế hệ khác trong tiêu dùng nói chung.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

|News

“Cơn sốt” livestream có thể bán được mọi thứ đến Og Mandino cũng không ngờ

Og Mandino, tác giả cuốn sách nổi tiếng "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" cũng không ngờ rằng "nữ hoàng livestream" Huang Wei có thể chốt deal gói phóng tên lửa trị giá 5,6 triệu USD chỉ vài phút… nhờ livestream.

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

Quang Đăng, chàng vũ công thu hút truyền thông thế giới mùa Covid với sáng tác "Vũ điệu rửa tay" "gây sốt" đang từng bước viết nên câu chuyện cuộc đời mình qua những thành công ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa hiện đại.

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

|Magazine | The Entertainment Issue

Nữ nhiếp ảnh gia 8X và ước mơ “được chụp ảnh càng lâu càng tốt”

Khi nhìn vào những bức ảnh chân dung được chụp bởi nhiếp ảnh gia Dy Duyên, chúng ta như đang cảm nhận nội tâm của nhân vật qua lăng kính nội tâm của chính ta. Đây có phải là đỉnh cao của nghệ thuật phơi sáng: làm cho người xem cảm nhận mình đang sống trong từng khung hình?

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

|Doanh nhân

Điều gì khiến anh nông dân này vẫn bán được sầu riêng với giá 200.000 VNĐ/kg xuyên suốt mùa dịch?

Covid-19 khiến các cửa hàng sầu riêng chín tự nhiên 9 Phẻ đang trên đà phát triển phải khựng lại và bị thu hẹp dần. Nhưng sức sống của một thương hiệu Nông sản Việt từ tầm nhìn của CEO Hà Duy Trung vẫn mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Sunday Brunch E2: “Croissant cua lột” giòn tan béo ngậy cho ngày cuối tuần rộn rã

|Ẩm thực

Sunday Brunch E2: “Croissant cua lột” giòn tan béo ngậy cho ngày cuối tuần rộn rã

Cuối tuần này, cùng vào bếp trổ tài chế biến món “Croissant cua lột” ngon như tiêu chuẩn nhà hàng hạng sang chỉ với vài ‘bí kíp’ có sẵn từ công thức của chuyên gia. Brunch tại nhà với Croissant cua lột, gồm bánh Croissant với trái bơ cắt lát, trứng khuấy, cua lột chiên giòn và sốt trứng.

Sắp chia tay thương hiệu GoViet

|News

Sắp chia tay thương hiệu GoViet

Sau gần 2 năm tham chiến thị trường gọi xe, thương hiệu GoViet và màu áo đồng phục đỏ của tài xế chuẩn bị biến mất, thay bằng cái tên mới là Gojek Việt Nam.

CEO Kyber Network Lợi Lưu: “Blockchain là cơ hội bứt phá về công nghệ cho người Việt”

|Công nghệ

CEO Kyber Network Lợi Lưu: “Blockchain là cơ hội bứt phá về công nghệ cho người Việt”

Blockchain có thể được xem là giải pháp có khả năng xử lý nhiều vấn đề bất cập về kinh tế xã hội, nhất là sau khi Covid-19 xảy đến. Và công nghệ Blockchain cũng được tiến sĩ trẻ Lợi Lưu, Giám đốc điều hành Kyber Network dự đoán sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Đồng sáng lập School of Gumption, Phạm Hải Yến: “Sự quan tâm lẫn nhau, tình yêu và trí tưởng tượng sẽ giúp ta chinh phục robot thay vì làm nô lệ cho công nghệ”

|Magazine | The Impact Issue

Đồng sáng lập School of Gumption, Phạm Hải Yến: “Sự quan tâm lẫn nhau, tình yêu và trí tưởng tượng sẽ giúp ta chinh phục robot thay vì làm nô lệ cho công nghệ”

"Sự quan tâm lẫn nhau, tình yêu và trí tưởng tượng sẽ giúp ta chinh phục robot thay vì làm nô lệ cho công nghệ", School of Gumption tin tưởng như vậy. Và niềm tin đó được gieo từ một trong những người sáng lập nên ngôi trường này – Phạm Hải Yến.