Sự kết nối kỳ diệu

Thực hiện:THU LAM | Ảnh:KHANH NGUYÊN | 2020-02-29

Sự kết nối kỳ diệu
Chia sẻ:

Golf ngày nay không chỉ dành cho doanh nhân và giới siêu giàu mà nó đến gần hơn với những ai đam mê môn thể thao không mang tính đối kháng nhưng vô cùng thách thức này. Doanh nhân Phan Vĩ Chí đã bị chinh phục bởi vô vàn câu chuyện đầy cảm hứng góp nhặt trên những sân cỏ xanh hun hút.

Đó là câu chuyện của hơn 3 năm trước, khi một người bạn gặp khó khăn trong làm ăn buộc phải trao trả quyền franchise thương hiệu bán lẻ sản phẩm golf hàng đầu thế giới Transview danh tiếng của Singapore tại thị trường Việt Nam, anh Phan Vĩ Chí lúc đó cũng bị mê hoặc bởi một cửa hàng có đẩy đủ các thương hiệu hàng đầu về thiết bị và phụ kiện golf bán chạy nhất trên thế giới như: Maruman, Fourteen, ENA, Srixon, XXIO, J.Lindeberg, Skins… cùng nhiều thương hiệu khác để phục vụ cho nhu cầu của cá nhân và nhóm bạn chơi golf cùng anh. Cơ duyên đó dẫn dắt nên cả một câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng được anh biến tấu cho Transview Golf Việt Nam sau này.

Luôn hào hứng mỗi khi mang gậy vào sân golf nhưng anh Chí kể lại cái cảm giác phấn chấn tột cùng khi anh tới sân golf Long Thành, Bình Dương vào một buổi sáng cách đây hơn 1 năm trước. Anh đã đến sân golf từ tờ mờ sáng để tận tay trao bộ gậy cao cấp trị giá trên 300 triệu đồng cho vị đối tác của một người khách hàng thân thiết tại Transview Golf kèm theo lời đề nghị anh sẽ cùng thử gậy với vị khách VIP ấy. Buổi sáng trong lành nhưng trời vẫn còn mờ hơi sương, vị khách ấy đã đến sân golf để chơi. Anh chưa từng đánh golf sớm như vậy. Cảm giác trong anh thật khó tả với nhiều điều mới lạ mà lần đầu tiên anh cảm nhận được kể từ khi anh biết đến golf và đam mê nó.

Doanh nhân Phan Vĩ Chí hiện đang điều hành Hệ thống 9 cửa hàng bán lẻ sản phẩm và dịch vụ golf chuyên nghiệp Transview Golf tại Việt Nam. Anh đang dành tâm huyết của mình để đem lại sự kết nối kỳ diệu trong cộng đồng golfer Việt.

Vị khách ấy cũng như bao golfer khác trên sân, ông điềm tĩnh và thật chuyên nghiệp khi cầm trong tay những chiếc gậy đánh golf chất lượng hàng đầu thế giới này. Buổi đánh giao lưu vui vẻ và hăng say qua nhanh hết 18 hố golf tại sân Long Thành và kết thúc bằng một vài phút giao lưu ngắn ngủi. Anh chợt giật mình khi biết mình đang cùng nói cười với một vị Thứ trưởng cấp cao của Chính phủ. Thoáng trong anh một cảm giác hưng phấn bởi sẽ hiếm có dịp nào một người bình thường như anh được gặp gỡ một cách thân mật với lãnh đạo cấp cao như vậy.

Chính câu chuyện kết nối vô cùng bất ngờ mà thú vị ấy đã truyền cảm hứng cho anh về một thông điệp rất đỗi gắn kết cho Transview Golf với golfer Việt sau này – Đó là slogan “Transview Golf – Sự kết nối kỳ diệu” với những dịch vụ golf chuyên nghiệp mà anh mang đến cho cộng đồng golfer hiện nay. Theo anh, golf đã giúp phá vỡ mọi rào cản giới hạn, mọi khoảng cách giữa người với người. Tất cả chỉ hướng tới một niềm đam mê duy nhất đó là tinh thần thể thao với Golf.

Cộng hưởng niềm vui


Đến với sân golf thì mỗi người sẽ có mỗi mục đích khác nhau. Dầu vậy, anh Chí biết rằng ma lực của golf đến từ những niềm vui thật giản đơn mà mỗi golfer sẽ cảm nhận cho riêng mình. “Có những người bị bệnh nhưng từ khi họ chơi golf mỗi ngày, họ giảm được áp lực, giảm tăng sông, chơi nhiều còn giảm cân, giúp cân bằng cuộc sống, nhờ đó họ ít đi khám bác sĩ hơn…” Anh Chí cho đó là những niềm vui mà không tiền bạc nào mua được bởi châm ngôn của phần lớn golfer chính là “Thà dành tiền ra sân golf, còn hơn để tiền đến bệnh viện.” Còn điều gì thú vị hơn là khi dạo bước trên những thảm cỏ xanh mướt, thư thả cảm nhận không khí trong lành, hít thở mùi cỏ cây, nhìn ngắm quang cảnh thiên nhiên được bố cục hài hòa nhưng đầy thách thức buộc golfer phải đi qua 18 chặng hành trình để hoàn tất 18 hố golf với những cách bố trí bẫy thử thách khác nhau tại mỗi sân golf.

Một khi đã hòa mình vào thiên nhiên, con người cũng trở nên hoàn thiện hơn nhờ được khơi dậy mọi giác quan bên trong cơ thể, chiến thắng bản thân qua từng chặng thử thách trên sân golf, để rồi sau mỗi cuộc thể thao thú vị họ trở về với chính mình, với nụ cười thân thiện, thư thái nhất cùng những người bạn mà họ gặp gỡ trên sân golf, cùng chia sẻ với nhau sở thích, công việc, mối quan hệ và những giá trị từ cuộc sống…

Đó là giá trị mà Transview Golf hướng đến. Anh Chí cho biết nếu như trước đây việc tìm được bạn ra sân cùng sẽ khó cho nhiều người thì giờ đây Transivew Golf kết nối golfer khắp mọi nơi, bất kể lạ xa. Việc Transview Golf thường xuyên tổ chức các giải golf phong trào cũng tạo cơ hội cho các golfer kết nối với nhau, cộng hưởng niềm vui chung.

Một vài golfer thích thú khi bất ngờ nhận được món quà ấn tượng là bộ bóng chơi golf có in hình của họ, logo công ty hay những biểu tượng 12 con giáp dịp Tết Nguyên Đán… Luôn có những ý tưởng độc đáo mới mà Transview Golf mang lại cho khách hàng nhiều cách khơi dậy cảm xúc không giới hạn qua những sản phẩm, phụ kiện đồng hành cùng golfer.

Hướng đến cộng đồng


Câu chuyện cộng đồng do Transview Golf thực hiện không dừng lại ở các hoạt động kết nối thân thiện nhất dành cho golfer mà nó còn mở rộng cho những ai chưa biết đến golf có cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm và nuôi dưỡng đam mê với môn thể thao này qua mô hình Indoor Golf lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam tại showroom Vạn Hạnh Mall.

Anh Chí cho biết đây là mô hình sân tập golf trong nhà phù hợp cho phụ nữ và trẻ em bởi tính tiện lợi của nó. Các gia đình vừa shopping tại đây có thể ghé qua sân tập của Transview Golf thử gậy với hầu hết các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thế giới và được tập luyện trong điều kiện mát mẻ, có sự hỗ trợ về thiết bị công nghệ hiện đại nhất để giúp người chơi hoàn thiện động tác, tránh phải cúi gập lưng nhờ hệ thống auto tee với tốc độ lên đến 40-50 bóng trong vòng 1 phút, hạn chế khuyết điểm nhìn theo bóng nhờ hệ thống ra đa đo thông số, khoảng cách bóng rơi…

Vạn Hạnh Mall là showroom thứ 8 với diện tích 700m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại tích hợp không gian riêng dành cho Nữ

“Tại Việt Nam rõ ràng Golf vẫn còn chưa phát triển so với các quốc gia trong khu vực, do vậy chúng tôi nỗ lực tạo ra nhiều dịch vụ, nhiều hình thức để phong trào chơi golf được phổ biến hơn tại các trường học quốc tế, tại những khu vui chơi giải trí cao cấp …” Anh Chí đang ấp ủ dự án đưa golf thành một môn thể thao trường học tương tự : bơi lội, bóng rổ, bóng đá… Điều này có thể giúp anh đi xa
hơn với giấc mơ tìm kiếm, phát hiện các tài năng trẻ của Việt Nam trong tương lai, tạo điều kiện tập luyện và thi đấu cho các vận động viên trẻ vươn tầm thế giới.

Anh Chí cũng nói về định hướng phát triển mô hình câu lạc bộ dành cho các nữ golfer qua nhiều hình thức: thường xuyên tạo nhóm thi đấu giao lưu với nhau, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu để chị em chia sẻ niềm đam mê với golf, bên cạnh những mối quan tâm khác trong cuộc sống…

Qua rất nhiều câu chuyện kết nối xung quanh mà Transview Golf làm được trong thời gian qua đã mang đến cho cộng đồng thêm những cơ hội mới để nâng cao chất lượng cuộc sống qua môn thể thao này.

Giới hạn về điều kiện chơi golf cũng như chi phí ra sân golf phần nào cũng được Transview Golf mở ra cho các đối tượng “bình dân” hơn trước. Anh Chí sẽ còn nhiều việc phải làm để đi đến cùng với niềm đam mê và tình yêu lớn mà anh dành cho golf.

Tìm kiếm những sản phẩm, thiết bị, phụ kiện golf từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam tại hệ thống Transview Golf gồm: 5 cửa hàng tại TP.HCM, 3 cửa hàng ở Bình Dương và 1 cửa hàng tại Hà Nội.
www.transviewgolfvietnam.com

Chia sẻ:

Theo Văn Nghệ Trẻ online

Tags:

Xem thêm:

Sponsored Stories

Adtima: Ai ‘đọc vị’ được khách hàng sẽ chiến thắng trong mùa Tết hậu COVID-19

Giai đoạn hậu COVID-19, sự thay đổi trong suy nghĩ và thói quen mua sắm là cơ hội để doanh nghiệp chứng tỏ khả năng thấu hiểu, từ đó chinh phục khách hàng. Cuộc chiến này chưa bao giờ dễ dàng, và đường đua chiến dịch Tết như màn trình diễn đầy màu sắc, giàu cảm xúc của các nhãn hàng thấu hiểu khách hàng của họ.

Chiến dịch “Bán chai rỗng giá 10 triệu” – Luồng gió mới cho ngành hàng đậm chất kỹ thuật

Chưa từng có tiền lệ, câu chuyện về chai nước rỗng được rao bán với giá 10 triệu của Karofi đã làm “khuynh đảo” cộng đồng mạng và giới kinh doanh ngành lọc nước.

Chuyên gia Đoàn Kiều My: Startup DeepTech Việt Nam chưa thể tự tiếp thị về mình với nhà đầu tư

Xã hội có nhiều vấn đề để giải quyết, có nhiều giải pháp nhưng cái nào là cái tối ưu nhất cho từng thị trường. Sau bước hiểu về bản chất, các startup giờ đây có thể kết hợp nền tảng công nghệ mới, từ đó sẽ hình thành nên những thế hệ Deep Tech ngày càng tối ưu hóa thị trường hơn, có thể ứng dụng ngày càng nhiều các dự án nền tảng Deep Tech vào đời sống. Để thành công, cần chiến lược thu hút nhà đầu tư ra sao?

Trần Tuấn Việt: “Ảnh hay” hay hơn “ảnh đẹp”

|Magazine | The Impact Issue

Trần Tuấn Việt: “Ảnh hay” hay hơn “ảnh đẹp”

Khoảnh khắc “Làm hương” được đăng tải trong tạp chí National Geographic là bước ngoặt lớn nhất và làm thay đổi cuộc đời của Trần Tuấn Việt. Kể từ đó, “Làm hương” đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn bè trong và ngoài nước đến với những làng nghề làm hương để sáng tác ảnh, đồng thời khiến “cha đẻ” của nó trở thành một trong số những gương mặt nổi bật, tiên phong trong hoạt động giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Trương Thế Vinh - ‘Voi biển’ đa tài và kiên nhẫn

|Magazine | The Entertainment Issue

Trương Thế Vinh - ‘Voi biển’ đa tài và kiên nhẫn

Việc Trương Thế Vinh công khai chính thức về việc ra mắt ban nhạc “Voi Biển” và đánh dấu cho sự trở lại bằng cột mốc tung MV Happy đầu tiên vào ngày 23/9, đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là khán giả mến mộ chàng ‘Voi biển’ đa tài, đáng yêu, luôn truyền nguồn năng lượng vui vẻ, hứng khởi trong các vai trò gần đây mà anh tham gia.

Oracle và Walmart đạt được thỏa thuận mua lại TikTok

|News

Oracle và Walmart đạt được thỏa thuận mua lại TikTok

Nền tảng video ngắn có khoảng 100 triệu người dùng ở Mỹ, TikTok, xác nhận đã đàm phán thỏa thuận với hai công ty Mỹ, trong đó Oracle sẽ trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ còn Walmart là đối tác thương mại. Giá trị và thông tin chi tiết của thương vụ vẫn chưa được công bố.

Nguyễn Phi Vân: Sống không mục tiêu giống đi đường mà không biết đích đến

|Magazine | The Impact Issue

Nguyễn Phi Vân: Sống không mục tiêu giống đi đường mà không biết đích đến

Nữ tác giả quyển sách cộng tác giữa người và AI đầu tiên tại Việt Nam "NYM - Tôi của tương lai", Nguyễn Phi Vân, nói về thành tựu đạt được trong 5 năm qua nhờ vào việc đặt mục tiêu và bám sát theo mục tiêu đó với quyết tâm lớn và không từ bỏ cho dù phải đánh đổi, phải trả giá, phải đương đầu với thử thách lớn đến như thế nào... thay vì suốt ngày than vãn, đổ thừa lý do hay bấu víu vào những bí quyết thành công từ người khác.

Quang Đại - Kẻ mộng mơ luôn hành động

|Magazine | The Business Issue

Quang Đại - Kẻ mộng mơ luôn hành động

Hầu hết mọi người biết đến Quang Đại với tư cách là một người mẫu. Nhưng anh luôn trong tâm thế tìm hiểu nhiều thứ mới, dù đó có thể phải bước qua những ngày chông chênh để hiểu bản thân thực sự muốn gì, có ý tưởng ra sao. Giờ đây, vừa hoạt động nghệ thuật, Quang Đại vừa điều hành 3 dự án kinh doanh lần lượt là: Mơ, Thinker&Dreamer và Nấp vô cùng ấn tượng.

Nguyễn Ngọc Vũ tạo “luật chơi” riêng cho sự nghiệp nghệ thuật của mình

|Magazine | The Impact Issue

Nguyễn Ngọc Vũ tạo “luật chơi” riêng cho sự nghiệp nghệ thuật của mình

Đổi trường, đổi ngành đến 4 lần, từng có lúc bỏ dở việc học chỉ để suy ngẫm xem mình thích gì, Nguyễn Ngọc Vũ cuối cùng cũng đã tìm được một con đường riêng. Con đường không đến từ giảng đường đại học, nhưng lại mở ra một mảnh đất màu mỡ để anh ghi dấu ấn của mình qua những triển lãm nghệ thuật quảng bá văn hóa Việt thu hút sự chú ý của giới chuyên môn quốc tế.

“Voi biển” Trương Thế Vinh sẵn sàng trở lại với “đường đua” âm nhạc

|News

“Voi biển” Trương Thế Vinh sẵn sàng trở lại với “đường đua” âm nhạc

"Voi biển" Trương Thế Vinh hé lộ về việc anh sẽ trở lại với âm nhạc trên trang cá nhân và loạt tin tức thông báo chuẩn bị tung MV mới vào ngày 23/09 tới khiến fan yêu mến thần tượng này 'hóng' đến ngày ra mắt chính thức. Cơn sốt chờ đón sự trở lại của giọng ca "Tình yêu hoa gió" từng chiếm trái tim thế hệ 8X, 9X nay sẽ trở lại trong hình tượng 'Voi biển' Band ra sao?

The images of slaughtered animals will evoke humanity and compassion deep inside each person

|Community

The images of slaughtered animals will evoke humanity and compassion deep inside each person

Wildlife conservationist Nguyen Ngoc Nhu Thao and her journey to save the planet