Janis Spindel, nhà sáng lập công ty mai mối Serious, tự nhận là nhà mai mối đắt tiền và xa hoa mang tầm thế giới, cho rằng khách hàng của bà sẵn sàng dành ra 65,000 đến 1.5 triệu đô la Mỹ một năm để hẹn hò trực tuyến.

Trend

“Không ổn liệu có ổn không?” - Góc nhìn mới về cảm xúc tích cực “độc hại”
Góc nhìn mới về tư duy tích cực

Giữa đại dịch Covid-19 bùng nổ, đâu đâu ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những lời khích lệ giữ vững tinh thần lạc quan. Song, với không ít người, việc liên tục ép bản thân vào trạng thái tích cực có thể dẫn đến hậu quả xấu.

Làm gì để bớt nhàm chán mùa dịch?
Sống tích cực giữa những căng thẳng mùa dịch

#WorkFromHome khiến bạn mệt mỏi khi phải quanh quẩn trong không gian nhàm chán của “bốn bức tường”. Phải làm sao đây?

Mua sắm trải nghiệm - Chuyện của thế hệ millenial trong thập kỷ 2020
Những cuộc dạo chơi thú vị trên Internet

Tìm hiểu trend mua sắm trực tuyến mà rất nhiều người trẻ thuộc thế hệ millenial (từ 19 đến 37 tuổi) đang được trải nghiệm nhờ sự phát triển của những nền tảng ngày càng tương tác với người dùng.

6 sắc màu thời trang “thổi bay” mọi rào cản
Có thể bạn chưa biết?

Khám phá 6 màu sắc thời trang tạo nên sức mạnh của nữ quyền qua năm tháng.ời trang tạo nên sức mạnh của nữ quyền qua năm tháng.

Hãy cho tôi xem ngôi nhà bạn ở, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào
Tuyệt phẩm art decor

NTK Gấm Nguyễn: "Hãy cho tôi xem ngôi nhà bạn ở, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào".

Tôi hướng tới những thiết kế công trình vừa vặn – vừa phải và dễ chịu
Tuyệt phẩm art decor

TTT với những công trình thiết kế ấn tượng khiến ai cũng phải ngước nhìn

Tuyệt phẩm Art Deco
Tuyệt phẩm art decor

Làn sóng speak-easy từ các thành thị Âu Mỹ những năm 20-30 tái hiện sống động trong bộ sưu tập Connemara

Mạnh mẽ và phong trần với Blazer
Mặc gì cho thật “ngầu”?

Từng là một item được yêu thích hậu chiến tranh thế giới, nhưng phải nhờ đến Coco Chanel, suits và blazer mới trở nên phổ biến với phái nữ.

Cô Gái Lam
Bí quyết của tôi

Nhà thiết kế Lam tạo ra những bộ trang phục đa năng cho những phụ nữ năng động, cá tính từ những chất liệu quen thuộc nhất

Xu hướng Á ĐÔNG trỗi dậy
Xu hướng Á ĐÔNG trỗi dậy

Sau làn sóng Scandinavian mạnh mẽ, năm 2019 đánh dấu sự trở lại của xu hướng Á Đông trong thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa. Tinh thần Á Đông mang lại sự ấm áp cho căn nhà nhưng không đánh mất nét hiện đại và sự tiện lợi cho không […]

Chú chó “phiên bản Hachiko” đối đầu bất khuất trước Covid-19

|News

Chú chó “phiên bản Hachiko” đối đầu bất khuất trước Covid-19

Covid-19 cũng tạo ra rất nhiều câu chuyện xúc động về những nỗ lực chống dịch của mỗi gia đình, cộng đồng, trong đó có cả những chú chó trung thành...

NGƯỜI CỦA ĐẢO

|Văn hóa

NGƯỜI CỦA ĐẢO

Dành vài phút thư giãn cùng những mẩu truyện ngắn mang đầy triết lý sống nhân văn, tích cực được nhà văn Nguyễn Trường chuyển tải qua lăng kính muôn màu của ông.

From surviving to thriving: Reimagining the post-COVID-19 return

|Business

From surviving to thriving: Reimagining the post-COVID-19 return

For many, the toughest leadership test is now looming: how to bring a business back in an environment where a vaccine has yet to be found and economies are still relling.

Trở lại thật phong cách hậu Covid-19 như cách mà đội tuyển bóng đá Brazil đã làm

|Doanh nhân

Trở lại thật phong cách hậu Covid-19 như cách mà đội tuyển bóng đá Brazil đã làm

Với tất cả các lãnh đạo doanh nghiệp, giai đoạn thử thách nhất mà họ phải đối mặt chỉ mới bắt đầu: làm thế nào để đưa việc kinh doanh trở lại bình thường trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang oằn mình và vắc-xin vẫn chưa được tìm ra.

Founder TEDxĐaKao Hoàng Ngọc Anh và hành trình kết nối ý tưởng Việt ra thế giới

|Magazine | The Business Issue

Founder TEDxĐaKao Hoàng Ngọc Anh và hành trình kết nối ý tưởng Việt ra thế giới

TEDxĐaKao do startup 9x Hoàng Ngọc Anh sáng lập từ nền tảng chia sẻ các ý tưởng và sáng tạo thông tin danh tiếng thế giới TEDx đang thu hút sự chú ý của cộng đồng startup Việt.

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

|Marketing

Mobile không còn là kênh tiếp thị ưu tiên mà bắt buộc để “sống còn”

Covid-19 khiến Nike đã đóng cửa hơn 5.000 trong số khoảng 7.000 cửa hàng tại Trung Quốc nhưng Nike vẫn tăng trưởng hơn 30% doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Họ đã làm điều đó như thế nào?