Virus từ Inspiring Stories: Lan tỏa nhanh năng lượng tích cực

Thực hiện:Mai Lan | Ảnh:TheFace Team | 2020-09-03

Virus từ Inspiring Stories: Lan tỏa nhanh năng lượng tích cực
Chia sẻ:

Những ngày qua, virus tích cực từ chiến dịch "Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa Covid" do TheFace Magazine Vietnam (TFMV) khởi xướng lấn át sự lây lan thông tin tiêu cực của Covid-19. Virus cảm hứng này được tạo ra bởi các gương mặt trẻ , "chất", trong loạt bài Inspiring Stories, đã lan tỏa yêu thương qua nhiều kênh truyền thông, báo chí và mạng xã hội để đến với từng người, từng nhà trên cả nước.

"Thay vì ngồi đếm từng ca bệnh hay những thông tin tiêu cực không rõ nguồn, hãy cùng tạo nguồn năng lượng tích cực bằng rất nhiều câu chuyện hay từ những nguồn cảm hứng sống trên TheFace Magazine Vietnam và chia sẻ cho nhiều người khác để cùng cộng hưởng những năng lượng ấy ngay. Cùng nhau, chúng ta có thể "đánh bật" những tổn thương nặng nề do Covid gây ra!", thông điệp của chương trình đã xuất hiện trên trang chủ các kênh tin tức: Nhịp cầu đầu tư, Văn Nghệ, Brands Vietnam, Advertising Vietnam, Tiêu dùng 24h… đồng thời được chia sẻ rộng rãi trên website và fanpage của các tổ chức cộng đồng uy tín như: BSSC, SeedPlanter, MarTech,LadiPage, Cuộc sống Agency, M'unique

Những câu chuyện "đời thường nhưng không tầm thường" trên Inspiring Stories cùng thông điệp ý nghĩa của chiến dịch đã nhận được sự đồng hành của thương hiệu Kya Jewel. Bà Phan Thị Bích Tâm, người sáng lập Kya Jewel cho biết: "Những câu chuyện cảm hứng trên TheFace Magazine Vietnam cho thấy góc đời thường của những con người đang nỗ lực hết mình để đạt những mục tiêu trong cuộc sống. Tôi tin những câu chuyện đó ít nhiều cũng sẽ giúp chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống, vào tương lai. Ngoài ra, chương trình này cũng có sự tương đồng với thông điệp của Kya Jewel, đó là lan tỏa yêu thương, hướng đến phụ nữ đương đại và luôn thể hiện niềm kiêu hãnh cùng thời gian".

Theo đó, Kya Jewel sẽ dành tặng 10 món quà trang sức ấn tượng, sang trọng mà cũng truyền thật nhiều cảm hứng cho chị em phụ nữ nhằm giúp họ giải tỏa bớt nhiều áp lực phải đương đầu trong mùa dịch này. Để trở thành một trong 10 người may mắn nhận được những món quà giá trị này từ Kya Jewel, bạn chỉ cần chia sẻ một bài viết bạn tâm đắc trong loạt bài Inspiring Stories trên TFMV.Xem chi tiết chương trình trên landing page chính thức của Chiến dịch "Inspiring Stories – Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa Covid".

Đây là cách mà virus tích cực từ Inspiring Stories sẽđược lan tỏa không có điểm dừng bởi khi cho đi những điều ý nghĩa cho người khác, chúng ta còn nhận lại những niềm vui, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp bội, bên cạnh những món quà thật bất ngờ và đầy ý nghĩa không thể bỏ qua từ chương trình lần này.

Chia sẻ những câu chuyện cảm hứng để chính bạn cũng nhận về yêu thương và niềm lạc quan, vượt lên nghịch cảnh!

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, thể lệ và nội dung như sau:

Bước 1: Bạn nhấn like và theo dõi Fanpage chính thức TheFace Magazine Vietnam.

Bước 2: Đọc và chọn một bài viết bạn tâm đắc trong loạt bài Inspiring Stories trên TFMV sau đó share link bài viết và viết cảm nhận của bạn về bài viết (tối thiểu 200 từ) và share post ở chế độ công khai. Bạn đừng quên tag Fanpage TheFace Magazine Vietnam và hashtag #TheFaceMagazineVietnam #TFMV #InspiringStories nữa nhé.

Bước 3: Gửi link bài post chia sẻ của bạn vào inbox của Fanpage TheFace Magazine Vietnam. Đầu tin nhắn có ghi "Tham gia #InspiringStories Giveaway", và cung cấp kèm thông tin cá nhân (bao gồm Họ Tên đầy đủ; Số điện thoại; Số chứng minh thư) để trở thành 1 trong 10 người may mắn nhận được phần quà tặng. Chi tiết về chương trình xem tại đây.

Lưu ý:

- Quà tặng sẽ được trao cho cảm nhận sâu sắc nhất và có lượt tương tác cao nhất. Ban tổ chức không chấp nhận các hình thức sử dụng công cụ để tăng like/share, sử dụng account ảo.

- Quà tặng từ Kya Jewel không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Quà tặng theo Chương trình này sẽ chỉ được trao cho người dùng khi thực hiện các bước tham gia tuân theo các điều khoản và điều kiện được đề cập.

- Trong trường hợp có sự thay đổi về thể lệ tham gia cũng như thời gian tổ chức, TFMV sẽ thông báo trên trang Landing Page của chương trình.

- TFMV có toàn quyền trao hay không trao giải thưởng cho người tham dự, tuân theo những quy định tại đây.

- Mọi thắc mắc về Chương trình, bạn có thể nhắn vào hộp thư (Inbox) của Facebook Page TFMV. TFMV sẽ cố gắng giải đáp câu hỏi trong thời gian ngắn nhất.

Chi tiết về chương trình xem tại đây.

Nguồn: http://vannghetre.com.vn/virus-tu-inspiring-stories-lan-toa-nhanh-nang-luong-tich-cuc-6532.html

Sponsored Stories

Adtima: Ai ‘đọc vị’ được khách hàng sẽ chiến thắng trong mùa Tết hậu COVID-19

Giai đoạn hậu COVID-19, sự thay đổi trong suy nghĩ và thói quen mua sắm là cơ hội để doanh nghiệp chứng tỏ khả năng thấu hiểu, từ đó chinh phục khách hàng. Cuộc chiến này chưa bao giờ dễ dàng, và đường đua chiến dịch Tết như màn trình diễn đầy màu sắc, giàu cảm xúc của các nhãn hàng thấu hiểu khách hàng của họ.

Chiến dịch “Bán chai rỗng giá 10 triệu” – Luồng gió mới cho ngành hàng đậm chất kỹ thuật

Chưa từng có tiền lệ, câu chuyện về chai nước rỗng được rao bán với giá 10 triệu của Karofi đã làm “khuynh đảo” cộng đồng mạng và giới kinh doanh ngành lọc nước.

Chuyên gia Đoàn Kiều My: Startup DeepTech Việt Nam chưa thể tự tiếp thị về mình với nhà đầu tư

Xã hội có nhiều vấn đề để giải quyết, có nhiều giải pháp nhưng cái nào là cái tối ưu nhất cho từng thị trường. Sau bước hiểu về bản chất, các startup giờ đây có thể kết hợp nền tảng công nghệ mới, từ đó sẽ hình thành nên những thế hệ Deep Tech ngày càng tối ưu hóa thị trường hơn, có thể ứng dụng ngày càng nhiều các dự án nền tảng Deep Tech vào đời sống. Để thành công, cần chiến lược thu hút nhà đầu tư ra sao?

Nguyễn Phi Vân: Sống không mục tiêu giống đi đường mà không biết đích đến

|Magazine | The Impact Issue

Nguyễn Phi Vân: Sống không mục tiêu giống đi đường mà không biết đích đến

Nữ tác giả quyển sách cộng tác giữa người và AI đầu tiên tại Việt Nam "NYM - Tôi của tương lai", Nguyễn Phi Vân, nói về thành tựu đạt được trong 5 năm qua nhờ vào việc đặt mục tiêu và bám sát theo mục tiêu đó với quyết tâm lớn và không từ bỏ cho dù phải đánh đổi, phải trả giá, phải đương đầu với thử thách lớn đến như thế nào... thay vì suốt ngày than vãn, đổ thừa lý do hay bấu víu vào những bí quyết thành công từ người khác.

Quang Đại - Kẻ mộng mơ luôn hành động

|Magazine | The Business Issue

Quang Đại - Kẻ mộng mơ luôn hành động

Hầu hết mọi người biết đến Quang Đại với tư cách là một người mẫu. Nhưng anh luôn trong tâm thế tìm hiểu nhiều thứ mới, dù đó có thể phải bước qua những ngày chông chênh để hiểu bản thân thực sự muốn gì, có ý tưởng ra sao. Giờ đây, vừa hoạt động nghệ thuật, Quang Đại vừa điều hành 3 dự án kinh doanh lần lượt là: Mơ, Thinker&Dreamer và Nấp vô cùng ấn tượng.

Nguyễn Ngọc Vũ tạo “luật chơi” riêng cho sự nghiệp nghệ thuật của mình

|Magazine | The Impact Issue

Nguyễn Ngọc Vũ tạo “luật chơi” riêng cho sự nghiệp nghệ thuật của mình

Đổi trường, đổi ngành đến 4 lần, từng có lúc bỏ dở việc học chỉ để suy ngẫm xem mình thích gì, Nguyễn Ngọc Vũ cuối cùng cũng đã tìm được một con đường riêng. Con đường không đến từ giảng đường đại học, nhưng lại mở ra một mảnh đất màu mỡ để anh ghi dấu ấn của mình qua những triển lãm nghệ thuật quảng bá văn hóa Việt thu hút sự chú ý của giới chuyên môn quốc tế.

“Voi biển” Trương Thế Vinh sẵn sàng trở lại với “đường đua” âm nhạc

|News

“Voi biển” Trương Thế Vinh sẵn sàng trở lại với “đường đua” âm nhạc

"Voi biển" Trương Thế Vinh hé lộ về việc anh sẽ trở lại với âm nhạc trên trang cá nhân và loạt tin tức thông báo chuẩn bị tung MV mới vào ngày 23/09 tới khiến fan yêu mến thần tượng này 'hóng' đến ngày ra mắt chính thức. Cơn sốt chờ đón sự trở lại của giọng ca "Tình yêu hoa gió" từng chiếm trái tim thế hệ 8X, 9X nay sẽ trở lại trong hình tượng 'Voi biển' Band ra sao?

The images of slaughtered animals will evoke humanity and compassion deep inside each person

|Community

The images of slaughtered animals will evoke humanity and compassion deep inside each person

Wildlife conservationist Nguyen Ngoc Nhu Thao and her journey to save the planet

“Việc nhỏ” nhưng “ý nghĩa to” trong mùa Covid-19

|Trách nhiệm xã hội

“Việc nhỏ” nhưng “ý nghĩa to” trong mùa Covid-19

"Tất cả chúng ta đều chịu tác động, không nhiều thì ít, không vật chất thì tinh thần. Nhưng đáng mừng là, trong lúc hầu như ai cũng đang “tổn thương”, nhưng bằng các hành động nhỏ nhất, những “con người tổn thương” vẫn có thể nương nhau, nhằm tạo ra sức mạnh to lớn, và đẩy nhanh tiến trình hồi phục. Ý thức ấy, đang hiển hiện trong không ít doanh nghiệp, lẫn tư duy của từng người trẻ."

Sàn diễn online – Xu hướng tất yếu cho ngành thời trang

|News

Sàn diễn online – Xu hướng tất yếu cho ngành thời trang

Với sự góp mặt của nhà thiết kế Oliver Rousting (từ Balmain), Pierpaolo Piccioli (từ Valentino) và Virgil Abloh (từ Off-White) và Louis Vuitton… Sàn diễn CR Runway của Roitfeld, đã được phát sóng trên kênh Youtube Fashion Unites thu hút lượt người xem khổng lồ trên khắp thế giới. Qua đó, thời trang đã chứng tỏ được sức mạnh kết nối trước sức ép của dịch bệnh.

Đạo diễn Bảo Nguyễn cùng hành trình 5 năm tái hiện cuộc đời Lý Tiểu Long và giấc mơ Oscar cho điện ảnh Việt Nam

|Magazine | The Entertainment Issue

Đạo diễn Bảo Nguyễn cùng hành trình 5 năm tái hiện cuộc đời Lý Tiểu Long và giấc mơ Oscar cho điện ảnh Việt Nam

Trò chuyện cùng đạo diễn "Be Water" Bảo Nguyễn để hiểu hơn về cách anh mang đến 'chất liệu mới' cho một đề tài quá kinh điển về cuộc đời cũng như di sản của Lý Tiểu Long vốn đã được chuyển tải qua nhiều bộ phim tài liệu trước đây. Để tạo tiếng vang lớn cho tác phẩm phim tài liệu này, anh đã dành trọn 5 năm trăn trở và sống cùng những tư liệu để đời của Lý Tiểu Long.