Báo cáo Influencer Marketing Việt Nam 2024 do TheFace Media thực hiện mang đến một bức tranh toàn cảnh về thị trường Influencer Marketing trong nước và quốc tế. Với sự tham gia của hơn 1.500 thương hiệu hàng đầu, báo cáo cung cấp những dữ liệu quan trọng về xu hướng, chiến lược, và các chiến dịch nổi bật trong năm 2024, đồng thời đưa ra dự đoán xu hướng cho năm 2025. Thông qua phương pháp nghiên cứu chuyên sâu, báo cáo không chỉ phân tích sự dịch chuyển từ các chiến dịch ngắn hạn sang hợp tác dài hạn mà còn nhấn mạnh sự bùng nổ của Nano & Micro-Influencer, nội dung do người dùng tạo (UGC) và sự thống trị của TikTok trong Influencer Marketing. Đây sẽ là tài liệu tham khảo quan trọng giúp các doanh nghiệp tối ưu chiến lược marketing, tối đa hóa hiệu quả đầu tư và đón đầu xu hướng mới của ngành.
Đoàn Kiều My: ‘Sự dũng cảm, không ngần ngại vượt qua vùng an toàn của bản thân là cách thông minh nhất để đạt được thành công’
Đoàn Kiều My: ‘Sự dũng cảm, không ngần ngại vượt qua vùng an toàn của bản thân là cách thông minh nhất để đạt được thành công’
Read more