GIỚI THIỆU BÁO CÁO INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

Jan 1, 2025 | CÔNG NGHỆ

Báo cáo Influencer Marketing Việt Nam 2024 do TheFace Media thực hiện mang đến một bức tranh toàn cảnh về thị trường Influencer Marketing trong nước và quốc tế. Với sự tham gia của hơn 1.500 thương hiệu hàng đầu, báo cáo cung cấp những dữ liệu quan trọng về xu hướng, chiến lược, và các chiến dịch nổi bật trong năm 2024, đồng thời đưa ra dự đoán xu hướng cho năm 2025. Thông qua phương pháp nghiên cứu chuyên sâu, báo cáo không chỉ phân tích sự dịch chuyển từ các chiến dịch ngắn hạn sang hợp tác dài hạn mà còn nhấn mạnh sự bùng nổ của Nano & Micro-Influencer, nội dung do người dùng tạo (UGC) và sự thống trị của TikTok trong Influencer Marketing. Đây sẽ là tài liệu tham khảo quan trọng giúp các doanh nghiệp tối ưu chiến lược marketing, tối đa hóa hiệu quả đầu tư và đón đầu xu hướng mới của ngành.

Tải Báo Cáo

TAGS:

BÀI NỔI BẬT:

“Không gì là không thể!”

H’Hen Niê “không gì là không thể” đã gói gọn cả hành trình vươn lên thoát khỏi giới hạn của cuộc sống trong hai câu nói truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ và tạo nên sức lan tỏa lớn quyến rũ người hâm mộ trên toàn thế giới tại Vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018.

Read more

Ngô Trần Hải An: “Mỗi người cần phải thử tất cả những gì mà mình thích vì khi còn trẻ chúng ta có rất nhiều cơ hội để sửa sai”

MAGAZINENgô Trần Hải An còn được nhắc đến với tên gọi travel blogger “Quỷ Cốc Tử”, anh sở hữu một “gia tài” đồ sộ với hành trình khám phá hơn 40 quốc gia, gặp mặt tổng thống Nga, Mỹ, Canada, Đức giáo hoàng… và nhiều người nổi tiếng trên thế giới.Chỉ riêng trong năm...

Giám đốc phát triển toàn cầu của Haravan – Tony Hà: “Nếu muốn thăng tiến nhanh cần cất ngay điều khiển TV vào tủ, tắt màn hình điện thoại, và cầm một cuốn sách vĩ đại lên đọc”

Tạo được sức ảnh hưởng lớn đối với những người yêu thích lĩnh vực Digital Marketing, Tony Hà vận dụng lợi thế kiến thức từ nền tảng digital và mạng xã hội để mở rộng thương hiệu và ngày một được giới chuyên môn cũng như những bạn trẻ đón nhận như một người ảnh hưởng trong lĩnh vực năng động này.

Read more