5 ưu đãi du lịch hè 2024 choáng ngợp với dịch vụ hạng sang tại Singapore với giá bình dân chưa từng có: tuần này Vietnam Airlines tung ra tiêu chuẩn “khách sạn bay” phục vụ kỳ nghỉ hè 2024, còn ai mê “xê dịch” mà săn được vé 0 đồng từ Vietjet Air thì được chu du từ Nam chí Bắc thả ga.
Read moreKhông cần người yêu, quảng cáo của UNIQLO sẽ “giữ ấm” cho bạn
1. Bối Cảnh2. Mục tiêu3. Insight4. Creative Idea“Heat Tech Window – An advertisement that is actually warm”5. Thực thiRa mắt “Heat Tech Window”6. OOH7. UGC8. PR9. Kết quả10. Kết Không có người mẫu mặc quần áo thương hiệu. Không có các banner với những dòng copy sáng...
Sức mạnh lan truyền trên mạng xã hội: Nhiều que diêm làm nên ngọn đuốc lớn
Stayhome Challenge, Vũ điệu Ghen Cô Vy, Change for future… đều là những trào lưu được “sinh ra” trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và gần đây tiếp tục các trào lưu nhận được sự hưởng ứng lớn: #YouCanChallenge, #ABetterYou… Xuất phát điểm từ mạng...
“Việc nhỏ” nhưng “ý nghĩa to” trong mùa Covid-19
Giữa chúng ta, dù doanh nghiệp hay mỗi cá nhân, ai có thể tự tin nhận mình hoàn toàn không ảnh hưởng trong vòng xoáy đại dịch? Thẳng thắn mà nói, chúng ta đều chịu tác động, không nhiều thì ít, không vật chất thì tinh thần.Nhưng đáng mừng là, trong lúc hầu như ai cũng...
YouCanChallenge – Khi trào lưu mới thúc đẩy mọi người thử thách bản thân để cùng vượt qua khó khăn chung
Hậu Covid-19, cũng là thời khắc chúng ta học cách chữa lành những điều không tốt trong tâm trí sau những tiêu cực đã qua. Hơn hết, chúng ta phải tìm cho mình những nguồn cảm hứng tích cực để hướng theo, rèn luyện những lối sống lành mạnh, thay đổi bản thân từ những...
Đoàn Kiều My: ‘Sự dũng cảm, không ngần ngại vượt qua vùng an toàn của bản thân là cách thông minh nhất để đạt được thành công’
MAGAZINEĐể miêu tả đúng nhất về Đoàn Kiều My, chúng tôi gọi cô là người phụ nữ đam mê mọi khía cạnh trong cuộc sống. “Đến một ngày, chúng ta sẽ nhận thấy định nghĩa về bản thân không còn đúng và đủ. Tôi hoàn toàn sống “vô thần” tới năm 28 tuổi, sau đó gặp “Mid life...
“Không gì là không thể!”
Câu chuyện về cuộc đời của H’Hen Niê, cách mà cô tỏa sáng ở cuộc thi Miss Universe 2018 khiến công chúng choáng ngợp. Nhiều tờ báo lớn trên thế giới đề cập về giá trị mà cô mang đến không phải là vẻ đẹp thông thường hay lộng lẫy, mà cao hơn là vẻ đẹp truyền cảm hứng...
EMERGING TECH
Startup công nghệ Việt Nam sẽ hóa “rồng”?
Dự báo khả năng trở thành“công xưởng mới của thế giới”
Tỷ phú công nghệ, nhà đầu tư “cá mập” nói về tiềm năng của thị trường Việt Nam
Chuyển đổi số – Không chỉ là câu chuyện của công nghệ
Partnership with
Chiến dịch “đốn tim” #1: Choáng ngợp ưu đãi hè với dịch vụ hạng sang, mà giá không lo “chơi hoài lủng túi”!
Nội dung bài viết1- Vietnam Airline đưa khách vi vu Singapore trên “khách sạn bay”2- Vietjet tiếp tục tặng vé 0 đồng đi khắp Việt Nam3- Traveloka ưu đãi hấp dẫn khi du lịch Quảng Bình4- BestPrice sở hữu voucher combo VNV độc quyền5- Mytour giành thị phần bằng giá ưu...
Không cần người yêu, quảng cáo của UNIQLO sẽ “giữ ấm” cho bạn
1. Bối Cảnh2. Mục tiêu3. Insight4. Creative Idea“Heat Tech Window – An advertisement that is actually warm”5. Thực thiRa mắt “Heat Tech Window”6. OOH7. UGC8. PR9. Kết quả10. Kết Không có người mẫu mặc quần áo thương hiệu. Không có các banner với những dòng copy sáng...
Sức mạnh lan truyền trên mạng xã hội: Nhiều que diêm làm nên ngọn đuốc lớn
Stayhome Challenge, Vũ điệu Ghen Cô Vy, Change for future… đều là những trào lưu được “sinh ra” trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và gần đây tiếp tục các trào lưu nhận được sự hưởng ứng lớn: #YouCanChallenge, #ABetterYou… Xuất phát điểm từ mạng...
Bạn có thể không phải người xuất sắc nhất nhưng phải là người hạnh phúc!
Tuổi trẻ đếm không xuể những lần rơi vào trạng thái cảm xúc đầy khủng hoảng. Đó là bởi ai bước ra khỏi giảng đường đại học cũng loay hoay tìm kiếm chính mình, tìm kiếm con đường có thể đưa bản thân trở thành ngôi sao, ít nhất là trong mắt gia đình, bạn bè thân quen,...
Đi đâu thưởng thức món cà ri ngon?
Nhà hàng Tandoor Sài Gòn vừa mở thêm chi nhánh mới trước nhu cầu tìm hiểu, thưởng thức món ngon từ bếp Ấn chính hiệu, đặc biệt là cà ri. Ẩm thực Ấn Độ lôi cuốn bởi nét độc đáo thể hiện qua việc kết hợp giữa đa dạng các loại gia vị, sự cầu kỳ và cả yếu tố huyền...
Chiến dịch “đốn tim” #1: Choáng ngợp ưu đãi hè với dịch vụ hạng sang, mà giá không lo “chơi hoài lủng túi”!
Nội dung bài viết1- Vietnam Airline đưa khách vi vu Singapore trên “khách sạn bay”2- Vietjet tiếp tục tặng vé 0 đồng đi khắp Việt Nam3- Traveloka ưu đãi hấp dẫn khi du lịch Quảng Bình4- BestPrice sở hữu voucher combo VNV độc quyền5- Mytour giành thị phần bằng giá ưu...
Không cần người yêu, quảng cáo của UNIQLO sẽ “giữ ấm” cho bạn
1. Bối Cảnh2. Mục tiêu3. Insight4. Creative Idea“Heat Tech Window – An advertisement that is actually warm”5. Thực thiRa mắt “Heat Tech Window”6. OOH7. UGC8. PR9. Kết quả10. Kết Không có người mẫu mặc quần áo thương hiệu. Không có các banner với những dòng copy sáng...
Sức mạnh lan truyền trên mạng xã hội: Nhiều que diêm làm nên ngọn đuốc lớn
Stayhome Challenge, Vũ điệu Ghen Cô Vy, Change for future… đều là những trào lưu được “sinh ra” trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và gần đây tiếp tục các trào lưu nhận được sự hưởng ứng lớn: #YouCanChallenge, #ABetterYou… Xuất phát điểm từ mạng...