Olipop là câu chuyện thành công về sự đổi mới thông minh, chiến lược marketing và phân phối chuẩn xác.
Trung tuần tháng 2, Coca-Cola ra mắt sản phẩm nước ngọt prebiotic (một loại chất xơ hòa tan nuôi các lợi khuẩn đường ruột) với tên gọi Simply Pop. Đây được xem là bước đi chiến lược của thương hiệu nước ngọt để tham gia vào một thị trường mới đầy tiềm năng: thức uống có ga hỗ trợ tiêu hóa.
Theo dữ liệu từ Euromonitor International, danh mục soda hỗ trợ tiêu hóa ở Mỹ những năm qua đạt sự tăng trưởng mạnh mẽ, từ mức 197 triệu USD năm 2020 lên khoảng 440 triệu USD vào năm 2024. Sự tăng trưởng này phản ánh thay đổi trong khuynh hướng của người tiêu dùng: quan tâm đến các thức uống phù hợp với lối sống khỏe mạnh nhưng không đánh mất hương vị của nước ngọt.
Xem thêm tại: https://doanhnhansaigon.vn/olipop-cau-chuyen-thanh-cong-dang-sau-lon-soda-vi-suc-khoe-316453.html