Olipop là câu chuyện thành công về sự đổi mới thông minh, chiến lược marketing và phân phối chuẩn xác. Trung tuần tháng 2, Coca-Cola ra mắt sản phẩm...

Với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới", Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 9 - 13/3 tại TP. Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh. Theo ban tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 không chỉ là sự kiện văn hóa đặc sắc mà còn mang ý nghĩa lớn,...
Xây dựng chuỗi cung ứng an toàn, bền vững đòi hỏi trách nhiệm chung của nhà cung cấp, nhà bán lẻ, người tiêu dùng và cơ quan quản lý, không chỉ trong kết nối mua bán mà còn trong giám sát và đảm bảo chất lượng. Xem thêm tại:...
Trong thời gian tới, các cơ quan thuế sẽ áp dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) để xử lý dữ liệu lớn, đưa ra cảnh báo rủi ro về thuế trên sàn thương mại điện tử. Bộ Tài chính vừa thông tin sẽ tiếp tục củng cố, làm giàu cơ sở dữ liệu, xây dựng mô hình quản lý rủi ro đối với tổ...
Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, với mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 64-65 tỷ USD, thậm chí chạm mốc 70 tỷ USD nếu điều kiện thuận lợi. Xem thêm tại:...
Báo cáo Influencer Marketing Việt Nam 2024 do TheFace Media thực hiện mang đến một bức tranh toàn cảnh về thị trường Influencer Marketing trong nước và quốc tế. Với sự tham gia của hơn 1.500 thương hiệu hàng đầu, báo cáo cung cấp những dữ liệu quan trọng về xu hướng,...
MAGAZINEĐể miêu tả đúng nhất về Đoàn Kiều My, chúng tôi gọi cô là người phụ nữ đam mê mọi khía cạnh trong cuộc sống. “Đến một ngày, chúng ta sẽ nhận thấy định nghĩa về bản thân không còn đúng và đủ. Tôi hoàn toàn sống “vô thần” tới năm 28 tuổi, sau đó gặp “Mid life...
Câu chuyện về cuộc đời của H’Hen Niê, cách mà cô tỏa sáng ở cuộc thi Miss Universe 2018 khiến công chúng choáng ngợp. Nhiều tờ báo lớn trên thế giới đề cập về giá trị mà cô mang đến không phải là vẻ đẹp thông thường hay lộng lẫy, mà cao hơn là vẻ đẹp truyền cảm hứng...
Dự báo khả năng trở thành“công xưởng mới của thế giới”
Olipop là câu chuyện thành công về sự đổi mới thông minh, chiến lược marketing và phân phối chuẩn xác. Trung tuần tháng 2, Coca-Cola ra mắt sản phẩm nước ngọt prebiotic (một loại chất xơ hòa tan nuôi các lợi khuẩn đường ruột) với tên gọi Simply Pop. Đây được xem là...
Với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới", Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 9 - 13/3 tại TP. Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh. Theo ban tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 không chỉ là sự kiện văn hóa đặc sắc mà còn mang ý nghĩa lớn,...
Xây dựng chuỗi cung ứng an toàn, bền vững đòi hỏi trách nhiệm chung của nhà cung cấp, nhà bán lẻ, người tiêu dùng và cơ quan quản lý, không chỉ trong kết nối mua bán mà còn trong giám sát và đảm bảo chất lượng. Xem thêm tại:...
Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, với mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 64-65 tỷ USD, thậm chí chạm mốc 70 tỷ USD nếu điều kiện thuận lợi. Xem thêm tại:...
Báo cáo này là một nghiên cứu toàn diện về thị trường kinh doanh ẩm thực (F&B) tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024, được thực hiện bởi TheFace Vietnam – đơn vị truyền thông uy tín trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và quảng bá thương hiệu. Dựa trên phản hồi từ...
Olipop là câu chuyện thành công về sự đổi mới thông minh, chiến lược marketing và phân phối chuẩn xác. Trung tuần tháng 2, Coca-Cola ra mắt sản phẩm nước ngọt prebiotic (một loại chất xơ hòa tan nuôi các lợi khuẩn đường ruột) với tên gọi Simply Pop. Đây được xem là...
Với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới", Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 9 - 13/3 tại TP. Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh. Theo ban tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 không chỉ là sự kiện văn hóa đặc sắc mà còn mang ý nghĩa lớn,...
Xây dựng chuỗi cung ứng an toàn, bền vững đòi hỏi trách nhiệm chung của nhà cung cấp, nhà bán lẻ, người tiêu dùng và cơ quan quản lý, không chỉ trong kết nối mua bán mà còn trong giám sát và đảm bảo chất lượng. Xem thêm tại:...