Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ổn định, Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục là một trong những nền kinh...

Những đội lọt chung kết cuộc thi Thử thách đổi mới sáng tạo Qualcomm mùa 4 đã giới thiệu những giải pháp đổi mới tiên tiến trong lĩnh vực AI, robot, chăm sóc sức khoẻ… Trong đó, tỷ lệ các công ty khởi nghiệp chuyên về công nghệ AI chiếm 70% số đột lọt vào chung kết....
Với tổng giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng, top 10 tranh tài QVIC 2024 đến từ các lĩnh vực công nghệ tiên phong như trí tuệ nhân tạo (AI), thành phố thông minh, robot, tự động hoá… Chung kết QVIC 2024 chờ đón top 10 đa lĩnh vực công nghệ Chung kết QVIC mùa 4 hứa hẹn...
Báo cáo Influencer Marketing Việt Nam 2024 do TheFace Media thực hiện mang đến một bức tranh toàn cảnh về thị trường Influencer Marketing trong nước và quốc tế. Với sự tham gia của hơn 1.500 thương hiệu hàng đầu, báo cáo cung cấp những dữ liệu quan trọng về xu hướng,...
Giữa chúng ta, dù doanh nghiệp hay mỗi cá nhân, ai có thể tự tin nhận mình hoàn toàn không ảnh hưởng trong vòng xoáy đại dịch? Thẳng thắn mà nói, chúng ta đều chịu tác động, không nhiều thì ít, không vật chất thì tinh thần.Nhưng đáng mừng là, trong lúc hầu như ai cũng...
Hậu Covid-19, cũng là thời khắc chúng ta học cách chữa lành những điều không tốt trong tâm trí sau những tiêu cực đã qua. Hơn hết, chúng ta phải tìm cho mình những nguồn cảm hứng tích cực để hướng theo, rèn luyện những lối sống lành mạnh, thay đổi bản thân từ những...
MAGAZINENgô Trần Hải An còn được nhắc đến với tên gọi travel blogger “Quỷ Cốc Tử”, anh sở hữu một “gia tài” đồ sộ với hành trình khám phá hơn 40 quốc gia, gặp mặt tổng thống Nga, Mỹ, Canada, Đức giáo hoàng… và nhiều người nổi tiếng trên thế giới.Chỉ riêng trong năm...
MAGAZINETạo được sức ảnh hưởng lớn đối với những người yêu thích lĩnh vực Digital Marketing, Tony Hà vận dụng lợi thế kiến thức từ nền tảng digital và mạng xã hội để mở rộng thương hiệu và ngày một được giới chuyên môn cũng như những bạn trẻ đón nhận như một người ảnh...
Dự báo khả năng trở thành“công xưởng mới của thế giới”
Online là xu hướng bán lẻ tất yếu nhưng vẫn sẽ chưa thể thay thế được kênh bán hàng trực tiếp (offline). Đó cũng là lý do mà các chuỗi bán lẻ lớn tại Việt Nam gặt hái được nhiều thành công bằng cách mở rộng hệ thống điểm bán và lắp đầy lượng khách đến mua sắm bằng mô...
Bán lẻ truyền thống không chết nếu nó chuyển hóa đủ kịp thời với xu hướng mua sắm và mong mỏi trải nghiệm của người dùng. Và O2O chính là cầu nối cho điều đó. Sự tồn tại của mô hình này vốn dĩ không phải “một mất, một còn” với thương mại điện tử.Đại dịch Covid-19 đã...
Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia – TechFestVietnam được chủ trì bởi Bộ Khoa học Công nghệ, Diễn Đàn Cấp cao Công nghệ tiên phong Việt Nam 2020 (Vietnam Frontier Tech Summit) do công ty tư vấn công nghệ YellowBlocks phụ trách đã diễn...