Sau thành công gây bão của bộ phim "Khi Cuộc Đời Cho Bạn Quả Quýt", đảo Jeju lại một lần nữa trở thành tâm điểm của du khách khắp nơi. Những khung...

9 ngày qua, cộng đồng trẻ Sài Gòn đã cháy hết mình tại YoungCity – lễ hội hot nhất dành cho giới trẻ với loạt hoạt động ngoài trời cực chất và những màn biểu diễn mãn nhãn. Sự kiện không chỉ thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia mà còn làm mạng xã hội dậy sóng với hàng...
Olipop là câu chuyện thành công về sự đổi mới thông minh, chiến lược marketing và phân phối chuẩn xác. Trung tuần tháng 2, Coca-Cola ra mắt sản phẩm nước ngọt prebiotic (một loại chất xơ hòa tan nuôi các lợi khuẩn đường ruột) với tên gọi Simply Pop. Đây được xem là...
The page you requested could not be found. Try refining your search, or use the navigation above to locate the post.
MAGAZINE“Những năm chuyển dịch tuổi 20 cho tôi những trải nghiệm khác nhau về điều gì là quan trọng với bản thân. Nếu một người tự nhận thức và xác định rõ ràng về bản thân thì sẽ dễ thích nghi với mọi thay đổi”, người sáng lập One Life Connection chia sẻ.Cuộc đời một...
MAGAZINE“Dậy sớm và tập thể dục là thói quen cần để rèn giũa bản thân nếu muốn thành công”. Đó là những gì Huỳnh Công Thắng, cố vấn kỳ cựu trong giới khởi nghiệp, nhà sáng lập cộng đồng khởi nghiệp Lead The Change chia sẻ với chúng tôi. Ngay cả khi đang ở vị trí một...
Dự báo khả năng trở thành“công xưởng mới của thế giới”
Báo cáo này là một nghiên cứu toàn diện về thị trường kinh doanh ẩm thực (F&B) tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024, được thực hiện bởi TheFace Vietnam – đơn vị truyền thông uy tín trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và quảng bá thương hiệu. Dựa trên phản hồi từ...
1. Bối Cảnh2. Mục tiêu3. Insight4. Creative Idea“Heat Tech Window – An advertisement that is actually warm”5. Thực thiRa mắt “Heat Tech Window”6. OOH7. UGC8. PR9. Kết quả10. Kết Không có người mẫu mặc quần áo thương hiệu. Không có các banner với những dòng copy sáng...
Stayhome Challenge, Vũ điệu Ghen Cô Vy, Change for future… đều là những trào lưu được “sinh ra” trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và gần đây tiếp tục các trào lưu nhận được sự hưởng ứng lớn: #YouCanChallenge, #ABetterYou… Xuất phát điểm từ mạng...
Tuổi trẻ đếm không xuể những lần rơi vào trạng thái cảm xúc đầy khủng hoảng. Đó là bởi ai bước ra khỏi giảng đường đại học cũng loay hoay tìm kiếm chính mình, tìm kiếm con đường có thể đưa bản thân trở thành ngôi sao, ít nhất là trong mắt gia đình, bạn bè thân quen,...
Nhà hàng Tandoor Sài Gòn vừa mở thêm chi nhánh mới trước nhu cầu tìm hiểu, thưởng thức món ngon từ bếp Ấn chính hiệu, đặc biệt là cà ri. Ẩm thực Ấn Độ lôi cuốn bởi nét độc đáo thể hiện qua việc kết hợp giữa đa dạng các loại gia vị, sự cầu kỳ và cả yếu tố huyền...
Olipop là câu chuyện thành công về sự đổi mới thông minh, chiến lược marketing và phân phối chuẩn xác. Trung tuần tháng 2, Coca-Cola ra mắt sản phẩm nước ngọt prebiotic (một loại chất xơ hòa tan nuôi các lợi khuẩn đường ruột) với tên gọi Simply Pop. Đây được xem là...
Với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới", Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 9 - 13/3 tại TP. Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh. Theo ban tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 không chỉ là sự kiện văn hóa đặc sắc mà còn mang ý nghĩa lớn,...
Xây dựng chuỗi cung ứng an toàn, bền vững đòi hỏi trách nhiệm chung của nhà cung cấp, nhà bán lẻ, người tiêu dùng và cơ quan quản lý, không chỉ trong kết nối mua bán mà còn trong giám sát và đảm bảo chất lượng. Xem thêm tại:...